Kutemea mate wakati wa tendo

Niwape story sasa
Wewe Ushimen humu jf toka inaitwa jambo forum kwanini usiende kuchat huko na wazee wenzio kina mbo-we

Kwenye huu uzi unafata nini babuπŸ˜‚yangu
Natafuta madex...πŸ˜œπŸ˜‹
 
Unakutana na uke mkavu, utafanyaje na huna kilainishi? Kwani kuna wanaotemea mate mbunye badala ya kupaka mate dushe? Kama mbunye ndie inayotemewa mate huo ni uchafu haukubaliki
 
Ngoja nikupe mwongozo mleta mada na wengine, mate ndiyo kirainishi namba moja cha asili na salama wakati wa tendo la ndoa, hivi sijui mafuta,mala kondomu ndio husababisha kansa ya shingo ya kizazi hapo badae, wakuu,epuka sana kutumia vilainishi vya aina yeyote,badala yake tumieni mate(kwa wanandoa lakini),

Lakini mjue jinsi ya kuyatumia,sio unatema mate direct to vagina hiyo sio sawa, unatakiwa uteme mate mkononi mwako kisha paka uume kisha endelea na tendo.
 
Dogo acha mbwembwe mate yametumika kama kilainishi tangu karne ya kwanza wewe mtoto mchelemchele unaleta zereu kwa kilainishi cha asili.

Kwanza huna demu.Tafuta demu kwanza mtoto wa kiume unaanzaje kuchagua vilainishi huo muda unatoa wapi.

πŸ“ŒNakuelekeza anza kuhudhuria vikao.

#Kataa ndoa,ndoa ni utapeli!!!
 
Uchafu halafu ni kuwazalau imagine dada yako anatemewa mimate mwingine ana TB


Dogo ukianza kuimagine kila kitu utaimagine mpaka mimba yako ilivyotungwa.

Kula mbususu acha mbwembwe.K yenyewe ni chafu namba mbili baada ya Mdomo na kufatiwa na Yas by mix.

#No reform no Erection!!!
 
Ila mate kutumika km kilainishi ni uchafu, afu uchafu tena, km vilainishi takwa havipo, bora hata baby care, Lol.
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Mkuu nilizopita nazo mm ni zaid yakutemea mate na uwenda ushakutana nazo in any means mana nina list ndefu kias hata wengine nishasahau.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…