Kuna kuolewa hapa kweli?

endelea tu mbona safi hyo kama ulienjoy tangu mwanzo sasa unataka ushauri wa nn mada zingine za kifara kumaliziana bando tu acha autanue zaid liwe shimo kabsa kama choo pumbavu nanusu ww
 
Utajuaje kama bwana wako anapenda kula Tigo.?!
Ukijamba mbele yake ukiona anachekelea inabidi ujue ipo siku huko mbeleni atakuomba Tigo tu.


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Jiheshimu ndugu
Najiheshimu zaidi ujuavyo tatizo hapa umejitangaza, subiri Mamende [emoji38][emoji38][emoji38][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji377][emoji377][emoji377][emoji2445][emoji2445][emoji2445]

"Fᵒˡˡᵒʷ ᵉˣᶜᵉˡˡᵉⁿᶜᵉ ˢᵘᶜᶜᵉˢˢ ʷⁱˡˡ ᶜʰᵃˢᵉ ᵖᵃⁿᵗˢ ᵈᵒʷN"
 
Liache hilo baba ni filauni.
 
Kwani matatizo kama hayo kwa wanaume hayapo mkuu, mbona hata ninyi wanaume tukiwaambia mapungufu yenu mnakataa na mnarukaruka kama bisi zinazochomwa.

Ni kawaida kwa kila jinsia kujitetea na kuvutia upande wake, tukubaliane tu.
Yaaapo , katika hayo yote, asikudanganye MTU..


Ayaanze mwanamke, ayaaze mwanaume kwa mwanamke wake.

Mwisho wa siku, Mwanaume atabaki kua sehemu salama kushinda mwanamke.



Yaan Mimi hapa Carlos The Jackal naweza kua muhuni nikafanya kila lilobaya... Na siku nikaamua kuacha, nikatulia, ... Huwezi amini, Jamii itaniamini sana na itanikubali zaidi.


Sasa wewe hapo utakua wapi???.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Tatizo mnalazimisha wanawake wote tuwe hivyo mnavyodhani, ni kweli kuna wanawake wako hivyo ila siyo wote na mapungufu yapo kwa jinsia zote hata kwenu wanaume.

Hivyo tuendelee tu kushangaana na kunyoosheana vidole hivyo hivyo
Wee bwana, Mwisho wasiku nasema ivi..


Aliyebeba Uhusiano ni Mwanamke... Yaan hata mwanaume akurubuni nakitu gan kutaka Tgo, kama wewe mwanamke utasimama kulinda uanamke wako , Hatoweza kula Tgo.



Lkn nn deal hapa???. Ni nyie mtoao tgo ili kuwakamata wapenzi, ni nyie mtoao Tgo sababu ya kuogopa kuachwa..NI nyie mnaokubali kuliwa tgo sababu kadhaa kadhaa.



Sasa nani hapa wakushangaliwa ??.


UKWELI NIKWAMBA, MKIENDELEA KUTOKUA NA AKILI NA KUA NAHOFU YA MUUMBA WENU, MKATANGULIZA NJAA NA KUTAKA KUJARIBU LILOJIPYA , MALINDA YATAENDELEA KUTOLEWA.



na utarudi humu unalialia kama mwenzako, ....alafu Jamaa, anaenda kuoa mwanamke safiiiiiiiiiiii !!.



WEWE LINDA, THAMINI, HESHIMU MWILI WAKO....

masuala yankutegemea mwanaume ndio aupe thaman, na wanaume wenyewe walivyo...hahahahaha hahahhaha



Nitawacheka sanaaaaaaa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ahahahahah.mkuu ungetupia link ya huo uzi ungenisaidia sana.Naamin kuna vichekesho sana huko na mood yangu week hii nimekaa kucheka cheka tu...sijui ndio dalili za covid19 au??

Akiweka link naomba unitag tafadhali
 
Huyu ni bf tu sio mume, hiyo miaka mitatu kila mtu anakaa kwake mkuu. Hajawahi niahidi ndoa ila mi ndio nilikuwa naitafuta kwake.

The way you speak it seems you’re pure man. And if that go and repent because God’s wrath cannot tolerate for whats evil [emoji49]you’re doing.
 

Pole sana mkuu kila mtu atavuna alichokipanda, ulipanda upendo wa hovyo sana kwahiyo hakuna namna apo zaidi ya kujitoa muhanga ili ujinusuru lasivyo utazidisha kifungo kwnye maisha yako tayari wewe ni mfungwa kwa hilo jibaba huna uhuru.
 
Mweke wazi.... Ukweli huweka nafsi ikawa huru. Vipi makalio hayajtawanyika maana mende wakiona mgawanyiko tu wanajua tayari...

Kuna ka uzi humu mabaharia walikuwa wanajadili jinsi ya kumjua mliwa kisamvu,emu kaucheki Kama hauna hizo dalili/alama/matendo alafu ndio uamue kuwa kimya. Otherwise itakuwa kombolela tu unacheza
Asante, nafanyikia kazi ushauri wenu. Lakini unataka kuniambia sitapata mwanaume mwingine? Na kwa kuwa siwashwi huko kwingine nikimpata mwingine siwezi kubali tena hayo mambo na sitamwambia kama niliwahi kufanya hayo.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sasa hilo ni tatizo la jamii, na ndipo jamii inapotakiwa kubadilika hapo.

Maana kwa muumba, mwanaume malaya na mwanamke malaya wote hukumu yao moja.
 
Oohh kwahiyo mwanamke kufanya hayo ndiyo mbaya, ila mwanaume kufanya hayo siyo mbaya eti kwa sababu tu ya jamii.

Nilifikiri wewe unajaribu kuongea ukweli kama baadhi ya wenzio walivyokusifia humu kumbe na wewe ni wale wale tu, unaleta mihemko badala ya hoja yaani bado sijaona mwanaume aliyetuambia ukweli humu ndani wengi wenu mnakuja na bla bla za mitazamo ya jamii iliyojaa mfumo dume na si uhalisia.
 
Hahaha yaan IPO ivi ktk mizani ya Uovu, wote mtoa tigo, mla tigo ni wakosaji . Lakini hilo haliondoi ukweli kua, ktk hawa wawili, Atakayeumia, jutia, nakujikataa niwewe Mwanamke unayeliwa Tgo.


Athari ya Kimwili kwa mwanaume mla tgo ni ndogooooo kiasi kwamba, atakapoamua kuacha, ataacha, na wala mwanamke ajaye kwake hatojua kama jamaaani alikua mlaji tgo.


Sasa wewe endelea kuliwa Tgo, liwa weeeeee iyo tigo yako... Alafu uamue kuacha.


Kisha tuone ,itakuchukua muda gani kufaa tena ,kwaajili hata yakua mke wa MTU... Utajulikana tu kua ulikua unatoka ndogo, na kila utakapokua Faraja ,msisimko wa kuliwa Tgo , utakuwepo pale pale.



Wewe unahisi kwann mlaji wa TGO hatokaa AMUOE mwanamke anayemla Tgo???..


Nyie bwana, Toeni Tgo..kulaneni Tgo kwa kuifurahisha miili yenu..... Lkn Mwisho wa siku ,Majuto niyako palepale..





Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sasa hilo ni tatizo la jamii, na ndipo jamii inapotakiwa kubadilika hapo.

Maana kwa muumba, mwanaume malaya na mwanamke malaya wote hukumu yao moja.
Hahahaha nakuambia ivi... Mwanaume anaweza kukuomba Tgo kwa kukujaribu , na niwewe mwenye jukumu la kusema NO.



Urahisi wenu huo, umewafanya mliwe TGO.


HAMNA AKILI..... Huwezi kuombwa TGO na mwanaume na bado ukaona anafaa kuendelea.


UKOSEFU WA AKILI, NA KM UNAYO NI KUIFANYIA MATUMIZI YA OVYO.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Duh😢😢
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…