World changes..and peoples change too.Okay...nimependa the new you
Japo mondray na ile ID nyingine kabla hujawa Da'Vinci alikuwa yeye na mapenzi damu damu
Hivi ile ingine ilikuwa ni Gentries e?World changes..and peoples change too.
Hizo id zingine zilikua kwa kazi mahususi. Na hii ina mrengo wake..
Ulimkataa M na Gent.. basi mkubali Da'Vinci
Good commentDawa ya watu wa namna hiyo ni kuwa na don't care attitude,kuna viumbe vikioneshwa care sana huwa vinavimba sana
Cha kufanya usimpigie wala kumtumia sms tena,kama ni kweli alikuwa interested na wewe lazima atakutafuta
Ifike mahali mjifunze kubalance shobo asee
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]World changes..and peoples change too.
Hizo id zingine zilikua kwa kazi mahususi. Na hii ina mrengo wake..
Ulimkataa M na Gent.. basi mkubali Da'Vinci
πππ[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]
[emoji23][emoji23]Dawa ya watu wa namna hiyo ni kuwa na don't care attitude,kuna viumbe vikioneshwa care sana huwa vinavimba sana
Cha kufanya usimpigie wala kumtumia sms tena,kama ni kweli alikuwa interested na wewe lazima atakutafuta
Ifike mahali mjifunze kubalance shobo asee
Asante kwa ushauriDawa ya watu wa namna hiyo ni kuwa na don't care attitude,kuna viumbe vikioneshwa care sana huwa vinavimba sana
Cha kufanya usimpigie wala kumtumia sms tena,kama ni kweli alikuwa interested na wewe lazima atakutafuta
Ifike mahali mjifunze kubalance shobo asee
Dawa ya watu wa namna hiyo ni kuwa na don't care attitude,kuna viumbe vikioneshwa care sana huwa vinavimba sana
Cha kufanya usimpigie wala kumtumia sms tena,kama ni kweli alikuwa interested na wewe lazima atakutafuta
Ifike mahali mjifunze kubalance shobo asee
Hii ndio hali naipitia kwasasa..kuna mmalawi nilimtongoza,kanizungusha wee,sasa tukapabga miadi tukutane geto last Tuesday, siku kufika akawa hapokei wala kujibu texts zangu(hii nitabia yake sana tu)..sasa nilichoamua ni kupiga kimya mazima..juz kanitumia txt sikumjibu mpaka kesho kutwa..Washenzi sana hawa viumbe wa namna hii haswa wanapoonyeshwa ukarimu.Dawa ya watu wa namna hiyo ni kuwa na don't care attitude,kuna viumbe vikioneshwa care sana huwa vinavimba sana
Cha kufanya usimpigie wala kumtumia sms tena,kama ni kweli alikuwa interested na wewe lazima atakutafuta
Ifike mahali mjifunze kubalance shobo asee
Nadhani ni swala LA emotions na options, utakuta mdada hajavutiwa kimapenzi na mtoa Mada kiviile, yani kakubali ilimradi kakubali, she's with him kumweka jamaa kama spare tyre, to get attention & ego boost, or even money, na pia utakuta bidada anao wanaume wengine wengi wa kumtoa nyege ambao anawaona ni bora kuliko mtoa mada joanah
Hii ndio hali naipitia kwasasa..kuna mmalawi nilimtongoza,kanizungusha wee,sasa tukapabga miadi tukutane geto last Tuesday, siku kufika akawa hapokei wala kujibu texts zangu(hii nitabia yake sana tu)..sasa nilichoamua ni kupiga kimya mazima..juz kanitumia txt sikumjibu mpaka kesho kutwa..Washenzi sana hawa viumbe wa namna hii haswa wanapoonyeshwa ukarimu.