big dreamer JF-Expert Member Joined Jan 15, 2014 Posts 401 Reaction score 1,091 Jul 28, 2022 #1 Oooh haraka sana jaman
Kambaku JF-Expert Member Joined Nov 12, 2011 Posts 8,906 Reaction score 33,106 Jul 28, 2022 #2 Lini ulimuona kijana kwani
M Mdukuzii JF-Expert Member Joined Jun 27, 2022 Posts 2,552 Reaction score 6,450 Jul 28, 2022 #3 Pisi ya uhakika
Kennedy Platinum Member Joined Dec 28, 2011 Posts 61,640 Reaction score 74,503 Jul 28, 2022 #4 Mdukuzii said: Pisi ya uhakika Click to expand... Imetulia Tuli!!!!
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Jul 28, 2022 #5 Aiseee
SAGAI GALGANO JF-Expert Member Joined Nov 13, 2009 Posts 50,081 Reaction score 75,446 Jul 29, 2022 #6 big dreamer said: Oooh haraka sana jamanView attachment 2307041 Click to expand... Adui wa mwanamke ni mwanamke mwenzake. Sent from my Nokia 5.1 Plus using JamiiForums mobile app
big dreamer said: Oooh haraka sana jamanView attachment 2307041 Click to expand... Adui wa mwanamke ni mwanamke mwenzake. Sent from my Nokia 5.1 Plus using JamiiForums mobile app
To yeye JF-Expert Member Joined May 30, 2016 Posts 20,192 Reaction score 37,773 Jul 30, 2022 #7 Mbona bado mkali
G GeofK JF-Expert Member Joined Jul 3, 2021 Posts 990 Reaction score 1,255 Sep 16, 2022 #8 Hivi huyu Babra Alishaga olewa, nipeni connection yake
Fall Army Worm JF-Expert Member Joined Jan 8, 2015 Posts 19,371 Reaction score 14,515 Sep 16, 2022 #9 GeofK said: Hivi huyu Babra Alishaga olewa, nipeni connection yake Click to expand... Pumbafu,hiyo ni mali ya watu.
GeofK said: Hivi huyu Babra Alishaga olewa, nipeni connection yake Click to expand... Pumbafu,hiyo ni mali ya watu.
mrangi JF-Expert Member Joined Feb 19, 2014 Posts 95,883 Reaction score 136,800 Sep 16, 2022 #10 Mixer mmakonde huyo ohohh Ova
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,964 Reaction score 194,035 Sep 17, 2022 #11 Hua unamuonaga kwenye Barakoa ndiyo maana...