Kumbe kauli mbiu ya mapenzi ni uongo!


Uongo una nafasi kubwa sn unapomtaka demu. Ni kuchagua tu uongo gani uutumie kwa dem yupi, inakua very simple. Ukiwa na shaka kwamba uongo wako unaweza uka-fail, tumia kikamilifu sifa yako moja kubwa (unique) ulionayo na unayoiamini. Haiwezekani demu achomoke mbele ya mshkaji, labda demu ackupe nafac kbs kbs yakuongea nae.
 
Maam tsup with all these

Was just acknowledgement to your capacity and experience!!!!

Any nerve scratch!!!

Hahahaaaaaa! I just red some implied staff and thought maybe i colud reason a little! But you are right it doesnt matter TOMORROW ILL KEEP WRITING WHAT I ALWAYS WRITE AND PEOPLE WILL KEEP THINKING WHAT THEY ALWAYS THINK!!!!!!!
 
heshima kwako mademu ni uongo dont deer to tell them truth
 

Mmmmmmmmmh! Nakubaliana na wewe kwenye principle ya Never Underestimate Your Opponent! Lazima umsome mpinzani wako vizuri.
 
Mmmmmmmmmh! Nakubaliana na wewe kwenye principle ya Never Underestimate Your Opponent! Lazima umsome mpinzani wako vizuri.

Kwa mfano, huyo jamaa aliekutana demu m/city, alivoona matuc ya demu hakupaswa kujibu mapigo, ilibidi atumie njia mbadala. Sasa kama silaha yake ni pesa tu, kuna mazingira ndo kama hayo mtu anashindwa kuplay the game. Isitoshe c wote wanababaika na mshiko, make sure unamsoma vzr at the very early stages..
 

Duh! Umeua mkuu!
 

Hahahaaaaaaa! HILI HASWA NDO LINAAMUA NANI PLAYER NANI WONT GET ANY!!!!!!! It all counts down to msichana gani umekutana nae!
 
Hahahaaaaaaa! HILI HASWA NDO LINAAMUA NANI PLAYER NANI WONT GET ANY!!!!!!! It all counts down to msichana gani umekutana nae!

kwahio wewe hujawahi kunaswa na mtu kwa fix zake???
 
kwahio wewe hujawahi kunaswa na mtu kwa fix zake???

Nimewahi tena mara nyingi ILA ZILITUMIA AKILI NYINGI sio kizembe na NILISTUKA IN NO TIME!!!!!!!!!!

Mfano mtu anakwambia NA IMPORT vitu toka Turkey, kumbe ananunua tu kwa importer kwa whole sales. Ni ngumu kumshika.

Coz kweli vitu anavyo, make yurkey inaonekana kwenye box, uchache wa vitu anakwambi hapa out of security siweki mali nyingi, mali iko godown nje ya mji. It will take time kujua huyu ni whole seller!
 


and why would bother to find out if he is REAL WHOLESALER or not???and if he has cash[at least to run a wholesaler lifestyle for a period needed to bed you] would you suspect him???mind you i can borrow a range rover/bmw/benz for a month from friends......utanasa tu plus passport ina visa za uk,us,turkey,china.....my aim here is not to have a relationship,just to hit u.......
 

Hahahaaaaaaaaaa! Hapo kutaka kujifanya una akili kunizidi ndo utakapoharibu! What do you mean i shouldnt find out? Ofcourse i must find out? Because if i dont na kinila atajiona ana akili sanaa kunizidi n that insults my EGO! If i found out prior and he finds out that i found out, hata nikilala nae he will give me credit of not being so stupid n naive!!!!

Ukiazima gari ndo usinijaribi kabisaaaaaaaaa

Qn. 1 He si Range rover sport ya 2011, limited edition flani? (Uongo mtupu!!!!!). Kama gari si yako na hujazoea magari lazima kigugumizi kikushike.

Qn. 2 Hivi service unafanyiaga wapi, na mara ya mwisho umefanya lini manake this is a delicate babe? (Hapo nimechungulia kikaratasi cha usukani) Ukikwepa gari sio lako

Qn 3. Hivi huu mchma full tank lita ngapi zaingi na /km inakula kiasi gani manake navoiona inakulaaaaa? Ukikwepa hamna kitu!

Zoezi dogo tu, nakutime nafungua droo nasoma kadi la gari! Ukirudi nishajua sio tu kuwa sio lako bali ni la nani?

Tena Passport ndo kabisaaa, i can tell a fake passport n a fake visa stamp hata usingizini coz niko kwenye harakati za kuzamia kitambo sanaaa. Ukiazima picha, jina, vitakuumbua

Hitting me NEEDS YOU TO BE SMARTER THAN ME or JUST CUT THE CHASE AND ACCEPT IM SMARTER THAN YOU mambo mengine yataendelea.
 

yaani hayo maswali yako ndio rahisi kuliko kitu chochot......i dont have RR but i can tell every detail,from where i do service to mpg.....btw watu wengi tu wana visa za us/uk/turkey/china na sio wholesaler/matajiri mimi mmoja wao....sasa ukiangalia passport itakula kwako.....card ya gari inakaa kwenye glovebox always iko locked....or i can say nimenunua sijabadili jina sitaki kulipia transfer.....more questions....mind nishafanya homework........hitting you not you lara1 exactly....ni mlengwa yoyote ambae inaonekana sarakasi inahitajika..........
 

Aaaaaaaaaa wapi! We unajifariji tu!

Haya maswali yanajibika ila KILA GARI LINA DETAILS ZAKE SPECIFIC HAZIINGILIANI unless gari ni lako! Kama tarehe ya service sio kitu utachokuwa umekifikiria nitakuuliza, so ukitoa yoyote itacontadict na ile karatasi ya service schedule.

Swala la wewe kuwa na Visa umeingiza saivi (USISAHAU TOPIC NI KUWA HUNA HIVO VITU UNANIPIGA FIX)

Hio umenunua hujabdili i wont buy it! NITAJUA KUAZIMA.COM! And even if i do buy it, nitnvestigate further, lazima ni irun plate number TRA nijue imesajiliwa kwa nani? (Mashosti wakazi gani kama sio kukupa umbea) Insurance nijue iko kwa jina la nani? Na ililipwa lini last time. Nikiona suspicion zinazidi HENCE PROVED!!!!!!!!!!!

You will never Hit me, unless you tell the truth or No suspicions.
 

Mkuu kwani ulikuwa hujuwi kuwa uwongo ni chanchandu ya mapenzi. Jiulize, wewe umendanganya vingapo hao mademu unaowatokea?
 

kuna pro liars....uongo karibu na ukweli.....no suspicions every detail adds up.....mtu akikuamulia utanasa
 
kuna pro liars....uongo karibu na ukweli.....no suspicions every detail adds up.....mtu akikuamulia utanasa

Exactly!!!!! UONGO UNAINVOLVE HARD LABOR AND GOING TO EXTREMES TO MAKE ME BELIEVE! Ila sio kirahisirahisi kisa tu umesema basi ndo nakuamini! No way!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…