KUINGILIWA MFUMO WA MATOKEO WA CHUO UDSM NA IFM

Inspector Jws

Senior Member
May 23, 2024
121
220
Suala la kuingiliwa kwa mfumo wa matokeo wa chuo kikuu, kama ilivyodaiwa kutokea katika Chuo Kikuu cha Dar es Salaam (UDSM), ni jambo la kusikitisha na lenye madhara makubwa kwa uaminifu wa taasisi za elimu. Hili linaweza kudhoofisha uaminifu wa vyuo vikuu na kuathiri vibaya mfumo mzima wa elimu.

Athari kuu ni:

1. Kudhoofisha uaminifu wa matokeo: Wanafunzi wanaweza kupoteza imani na mfumo wa elimu ikiwa matokeo yao yanabadilishwa kwa njia zisizo halali. Hii inaweza kusababisha kudhalilishwa kwa wale wanaofanya kazi kwa bidii na kuzawadiwa matokeo yao halali.

2. Kuathiri ubora wa elimu: Matokeo yasiyo ya kweli yanaweza kupelekea wahitimu wasiokuwa na ujuzi wa kutosha kuingia kwenye soko la ajira, jambo ambalo linaweza kudhoofisha ubora wa wataalamu waliopo sokoni.

3. Adhabu na madhara kwa wanaohusika: Wale wanaopatikana na hatia ya kuingilia mfumo wa matokeo wanaweza kukumbana na adhabu kali za kisheria, ikiwa ni pamoja na kufukuzwa chuo au hata kufungwa, kulingana na ukubwa wa kosa.

Ni muhimu kwa vyuo vya elimu ya juu kuhakikisha mifumo yao ya kidigitali ni salama na haiwezi kuingiliwa kirahisi. Aidha, lazima kuwe na hatua kali za kuchukua ikiwa matukio ya aina hii yatatokea ili kudhibiti vitendo vya udanganyifu na kuhakikisha haki inatendeka kwa wanafunzi wote.
 
ALL IS GOOD, BUT KUNA HARD COPIES ZA KILA KITU NDIYO MAANA WANASEMA KEEP A HARD COPY OF YOUR DOCUMENTS!, ORIGINAL ONES
Na wakifanya uhakiki wale ambao matokeo yao yamebadilika na kuwa mazuri zaidi, while mwanzo hayakuwa hivyo ndio wakushughulika nao. Wabanwe mpaka watoe syndicate ya nini kinaendelea.

IFM huu mchezo huwa ni Mara kwa mara, haipiti miaka miwili... Vijana hushirikiana na marafiki wahuni wenzao kutikisa mfumo wamalize shule kwa ufaulu wa kishindo. Mpaka walibadilishaga STUDENT SIS mnamo mwaka 2021, nafkiri na bado vijana wanakomaa nao.
 
Good work..vijana wameiva.
Wakati tupo hapo 2010 tulikuwa tukigoma, wakati huo migomo imepamba moto. kuna professor mmoja alikuwa anatufundisha philosophy alikuwa anafurahi sana. Anasema sasa mmeiva, mnaweza kufikiri kwa usahihi na mnatambua haki zenu.
 
Back
Top Bottom