Rungu
JF-Expert Member
- Feb 23, 2007
- 3,932
- 1,727
Are you Tanzania or just a Tanzanian?I too I am Tanzania I qualify.
Are you Tanzania or just a Tanzanian?I too I am Tanzania I qualify.
Wakuu naomba kuelekezwa wapi naweza kufungua ya akiba benki ya dunia?
Benk zetu za kichimba chumvi wakikosea figure tuu 50,000 wakaweka 5000 unaenda na panga kwa meneja ndio utake kufungua account za nje..
I too I am Tanzania I qualify.
Kwa nini unataka akaunti WB?Wakuu naomba kuelekezwa wapi naweza kufungua akaunti ya akiba benki ya dunia?
uswiswi IPO bara gani?