shiumiti JF-Expert Member Joined Jun 4, 2009 Posts 435 Reaction score 19 Mar 24, 2011 #1 Ujumbe huu ni kiboko.... Attachments interest....jpg 55.8 KB · Views: 623
Donnie Charlie JF-Expert Member Joined Sep 16, 2009 Posts 18,805 Reaction score 22,167 Mar 24, 2011 #2 especially in Tz.
kilimasera JF-Expert Member Joined Dec 2, 2009 Posts 3,068 Reaction score 277 Mar 24, 2011 #3 wahindi hao!!!kaazi kwelikweli na ndio waasisi wa bajaji!
shiumiti JF-Expert Member Joined Jun 4, 2009 Posts 435 Reaction score 19 Mar 24, 2011 Thread starter #4 Kama ulikuwepo vilee!!!!! kilimasera said: wahindi hao!!!kaazi kwelikweli na ndio waasisi wa bajaji! Click to expand...
Kama ulikuwepo vilee!!!!! kilimasera said: wahindi hao!!!kaazi kwelikweli na ndio waasisi wa bajaji! Click to expand...
Papa Diana JF-Expert Member Joined Dec 21, 2010 Posts 304 Reaction score 22 Mar 24, 2011 #5 hahahaha!! Isee! jamaa atakua ameyachoka sana maisha!!! sijui matatizo gani yamemzonga!!
KIMICHIO JF-Expert Member Joined Aug 12, 2010 Posts 1,179 Reaction score 81 Mar 25, 2011 #6 Duh?makubwa.
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,824 Reaction score 13,781 Mar 25, 2011 #7 Kuna ka ukweli lakini..
Raia Fulani JF-Expert Member Joined Mar 12, 2009 Posts 11,866 Reaction score 4,261 Mar 25, 2011 #8 Kwani huyo life anatumbukiza wapi hiyo nanii yake kwa huyo everyone? Sikubaliani naye.
Mosskiss Senior Member Joined Mar 22, 2011 Posts 158 Reaction score 103 Mar 25, 2011 #9 Sure 100percent