naija-lojja Senior Member Joined May 13, 2017 Posts 163 Reaction score 64 Oct 15, 2017 #1 Habar wakuu Hii ni kwa wale wanaopenda kusikiliza mziki aina ya reggae Ebu tupia ngoma yoyote ya reggae riddim ukiisikilozaga mwili unasisimka Mm ni THRE IS A WAY by Tarrus riley Tupia ngoma yako kali na ss tuisikilize cku iishe vizur Jumapili njema Bless i n i jah
Habar wakuu Hii ni kwa wale wanaopenda kusikiliza mziki aina ya reggae Ebu tupia ngoma yoyote ya reggae riddim ukiisikilozaga mwili unasisimka Mm ni THRE IS A WAY by Tarrus riley Tupia ngoma yako kali na ss tuisikilize cku iishe vizur Jumapili njema Bless i n i jah
themahewa Member Joined Apr 29, 2010 Posts 14 Reaction score 3 Oct 15, 2017 #2 Tournerment yard - gyptian
naija-lojja Senior Member Joined May 13, 2017 Posts 163 Reaction score 64 Oct 15, 2017 Thread starter #3 themahewa said: Tournerment yard - gyptian Click to expand... Umetisha rastaa ngoja niichek apa .... bless bless
themahewa said: Tournerment yard - gyptian Click to expand... Umetisha rastaa ngoja niichek apa .... bless bless
SK2016 JF-Expert Member Joined Apr 6, 2017 Posts 8,077 Reaction score 13,951 Oct 15, 2017 #4 The Gambler by Busy Signal
PlayBoyMwema JF-Expert Member Joined Jul 27, 2014 Posts 1,716 Reaction score 1,842 Oct 15, 2017 #5 messing with my heart-wayne marshall ft. mavado
naija-lojja Senior Member Joined May 13, 2017 Posts 163 Reaction score 64 Oct 15, 2017 Thread starter #6 SK2016 said: The Gambler by Busy Signal Click to expand... Iyo ngoma hatar Umeisikia free up ya busy signal??
SK2016 said: The Gambler by Busy Signal Click to expand... Iyo ngoma hatar Umeisikia free up ya busy signal??
naija-lojja Senior Member Joined May 13, 2017 Posts 163 Reaction score 64 Oct 15, 2017 Thread starter #7 PlayBoyMwema said: messing with my heart-wayne marshall ft. mavado Click to expand... Daah wyne mashall ana hatar sn Iriee rastaa bless
PlayBoyMwema said: messing with my heart-wayne marshall ft. mavado Click to expand... Daah wyne mashall ana hatar sn Iriee rastaa bless
J Joanah JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 26,346 Reaction score 97,083 Oct 15, 2017 #8 Busy signal-comfort zone Attachments Busy_Signal_Comfort_Zone.mp3 Busy_Signal_Comfort_Zone.mp3 3.8 MB · Views: 54
Kertel JF-Expert Member Joined May 11, 2012 Posts 5,703 Reaction score 5,634 Oct 15, 2017 #9 joanah said: Busy signal-comfort zone Click to expand... Irie joana
Kertel JF-Expert Member Joined May 11, 2012 Posts 5,703 Reaction score 5,634 Oct 15, 2017 #10 Night shift,busy signal
titimunda JF-Expert Member Joined Nov 26, 2014 Posts 7,565 Reaction score 9,809 Oct 15, 2017 #11 Christopher martin ft busy signal -
SK2016 JF-Expert Member Joined Apr 6, 2017 Posts 8,077 Reaction score 13,951 Oct 15, 2017 #12 naija-lojja said: Iyo ngoma hatar Umeisikia free up ya busy signal?? Click to expand... Bado mkuu Ngoja niitafute
naija-lojja said: Iyo ngoma hatar Umeisikia free up ya busy signal?? Click to expand... Bado mkuu Ngoja niitafute
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Oct 15, 2017 #13 Roman virgo - No worry bout dem