Kinadada piteni hapa turekebishane


Wanaofanya hivyo waache inapoteza utu wao. Na ni dhambi
 
Wanawake wako sweet muda wote... Mwanaume wa kazi kumuita sweet, baby inachukuliwa kama udhaifu ... makuzi yetu inatufunza mwanaume kuwa ngangari ..
 
Wanawake wako sweet muda wote... Mwanaume wa kazi kumuita sweet, baby inachukuliwa kama udhaifu ... makuzi yetu inatufunza mwanaume kuwa ngangari ..

Bora muendelee kua ngangari...wanaume hoyeee
 
binafsi sipendi mbaya zaidi hizo sauti za kuitana zinalegezwa kama mlenda..eti "ooh sweer har i miss you"
 
No wanaume sio kama wanawake kuitana honey sweet darling ni mambo ya kawaida kwa waschana ndo wameubwa hvyo huwa kuna maneno ya waschana na wavlana haimaanish ni wasagaji wanaume wao wanatakiwa wakaze ndo maana kwa girls kutembea wameshkana mkono ni kawaida ila si kawaida kwa wavlana usifananishe wavlana na waschana wameubwa tofauti kabsa
 

umejitahidi kumsaidia shetani kwa nguvu kubwa, haya vp kukiss nayo ni kawaida sana? tena deep kisses
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…