Kesho nakula X wangu baada ya miaka saba

Usisahau unapoondoka kwenu uwaonyeshe sehemu ya nyumba yako ya milele[emoji1787][emoji1787][emoji1787] unakoenda kesho ni sawa na nyumbu kwenda kukorofisha sehemu simba walipolala[emoji28][emoji28][emoji28]
Na usikute anachat na mme wa huyo Ex wake!
 
Na furushi moja eti linakuja jisifia hapa kutembea na ex, halafu ex mwenyewe mke wa mtu, na wewe unaona umeyapatia maisha??? Mwanamke ana magoli mawili ya kidume chenzio, Bruh' hujiskii hata kinyaa..??
Kwa lugha nyingine
..... Mwanamke mwenyewe mtoto au watoto, hapaswi kuolewa au kua na mwanaumr mwengine sababu keshazalishwa???

Hapa hoja ibakie ni mke wamtu..lkn sio yeye kuzaa .

Kwa sababu K. Haina makombo.

Wakati wee unasema niliimwagia shahawaaa weeee.... Kuna mwengine, anaipiga dekiiiii weeeeeeeerr
 
Na furushi moja eti linakuja jisifia hapa kutembea na ex, halafu ex mwenyewe mke wa mtu, na wewe unaona umeyapatia maisha??? Mwanamke ana magoli mawili ya kidume chenzio, Bruh' hujiskii hata kinyaa..??
Asipokuelewa....atakua na matatzo.
 
Wakati yeye yuko na muke ya mtu na mkewe yuko doggy style na mume ya mutu!!! Sijui atakuwa tundu lipi? ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
Imenibidi niangalie umejoin lin JF nikakuta kumbe umzoefu sana.sio mbaya na wako nae atamegwa na Ex wake ukiondoka hiyo kesho
 
Kesho naelekea Dar na nimeshampigia X wangu ambae kaolewa na ana watoto wawili.
Ame confirm kutoa mzigo kwani jamaa mida ya mchana atakuwa kazini.

Kweli mtalaka hatongozwi
Kesho unaenda kuliwa ๐Ÿ˜Ž ๐Ÿ˜Ž ๐Ÿ˜Ž

Take care!
 
Wakati yeye yuko na muke ya mtu na mkewe yuko doggy style na mume ya mutu!!! Sijui atakuwa tundu lipi? ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
Tusimwambie hivyo unajua anaweza kughairi kwenda kufanya uzinzi๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…kumegewa kunauma kichizi yani
 
Reactions: BAK
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚siku zote mkuki kwa nguruwe ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Tusimwambie hivyo unajua anaweza kughairi kwenda kufanya uzinzi๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…kumegewa kunauma kichizi yani
 
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚siku zote mkuki kwa nguruwe ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Kwa hizi comments kama mwamba ataendelea na safari yake basi atakuwa na moyo wa jabali
 
Reactions: BAK
Wacha bhana
 
Kesho naelekea Dar na nimeshampigia X wangu ambae kaolewa na ana watoto wawili.
Ame confirm kutoa mzigo kwani jamaa mida ya mchana atakuwa kazini.

Kweli mtalaka hatongozwi
Kwa hiyo unajiona mjanja mwenyewe and call urself a man? ๐Ÿšฎ๐Ÿšฎ๐Ÿšฎ๐Ÿšฎ
 
Kesho naelekea Dar na nimeshampigia X wangu ambae kaolewa na ana watoto wawili.
Ame confirm kutoa mzigo kwani jamaa mida ya mchana atakuwa kazini.

Kweli mtalaka hatongozwi
Hivi wengine huwa mnawezaje. Aisee me Nina kinyaa hatari
 
Na furushi moja eti linakuja jisifia hapa kutembea na ex, halafu ex mwenyewe mke wa mtu, na wewe unaona umeyapatia maisha??? Mwanamke ana magoli mawili ya kidume chenzio, Bruh' hujiskii hata kinyaa..??
Tuliza boli
K huwa haina makombo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ