Kaka mimi nimechaguliwa hapo Techinician certificate in primary education cjui hiyo coz kama ipo namba msaaada wa no za administrationThe Mwalimu Nyerere Memorial Academy ni chuo ambacho bado kina nafasi nyingi za kutosha hadi sasa. Ni chuo cha serikali. Kipo kigamboni, diploma na degrees'. Please, wanaosema vyuo vimejaa sio kweli.
Na ada yake ni cheap sana.
Diploma ni laki nane, degree ni milioni moja tu.
Kwanini uhangaike. Bado siku 2 zilizobaki, karibuni sana.
Mimi ni mwanafunzi wa management of social development.
The Mwalimu Nyerere Memorial Academy ni chuo ambacho bado kina nafasi nyingi za kutosha hadi sasa. Ni chuo cha serikali. Kipo kigamboni, diploma na degrees'. Please, wanaosema vyuo vimejaa sio kweli.
Na ada yake ni cheap sana.
Diploma ni laki nane, degree ni milioni moja tu.
Kwanini uhangaike. Bado siku 2 zilizobaki, karibuni sana.
Mimi ni mwanafunzi wa management of social development.
Hongera sana inaonesha ni chuo kizuli[emoji39] [emoji39]Kaka mimi nimechaguliwa hapo Techinician certificate in primary education cjui hiyo coz kama ipo namba msaaada wa no za administration
Msaada tafadhali hii course unayosoma inahusiana na nini na unafnya kazi maeneo gani naomba nisaidie plsThe Mwalimu Nyerere Memorial Academy ni chuo ambacho bado kina nafasi nyingi za kutosha hadi sasa. Ni chuo cha serikali. Kipo kigamboni, diploma na degrees'. Please, wanaosema vyuo vimejaa sio kweli.
Na ada yake ni cheap sana.
Diploma ni laki nane, degree ni milioni moja tu.
Kwanini uhangaike. Bado siku 2 zilizobaki, karibuni sana.
Mimi ni mwanafunzi wa management of social development.
haaaaaaa swali gum hilooo haaaaMsaada tafadhali hii course unayosoma inahusiana na nini na unafnya kazi maeneo gani naomba nisaidie pls
Kwa anaesomea hii si suali gumuhaaaaaaa swali gum hilooo haaaa
Mkuu ebu nipe details za kutosha kuhusu iko chuo has a hasa katka maswala ya education.The Mwalimu Nyerere Memorial Academy ni chuo ambacho bado kina nafasi nyingi za kutosha hadi sasa. Ni chuo cha serikali. Kipo kigamboni, diploma na degrees'. Please, wanaosema vyuo vimejaa sio kweli.
Na ada yake ni cheap sana.
Diploma ni laki nane, degree ni milioni moja tu.
Kwanini uhangaike. Bado siku 2 zilizobaki, karibuni sana.
Mimi ni mwanafunzi wa management of social development.
[emoji3] [emoji3] [emoji3]mbn ada ipo kizembew xan panakusoma kwelii apoo msije mkawa mnashinda kuvua samaki mtoonii apoo