Hili ndilo linalohitaji kuzingatiwa na waTanzania.Kutamani ni jambo moja kukipambania ni jambo jingine .
Kunawakati nilazima tukubali kuyapitia maumivu ili kulifikia lengo .
Wakuu tujue tunajukumu zito mbele yetu .
Tukichemka 29_10 tujue tumeisha mazima.
Kiasili watanzania siyo wepesi kwenye eneo la kujipigania , na sababu ya hilo ni moja tu .hatuna elimu ya uraia, Taifa lililokosa watu wenye ELIMU YA URAIA huwa ni Taifa mfu .Hili ndilo linalohitaji kuzingatiwa na waTanzania.
Hakuna kinachowezekana maishani kwa "kutamani" tu.
Kama ni mwanafunzi, ni lazima upambane, ujiandae ipasavyo kila mtihani ili ufaulu unachokitafuta huko. Huwezi kupita tu kwa kutamani uwe na kiwango fulani cha elimu; halafu ukipate bila kukipambania.
Maisha yote ya binaadam ni mapambano tu.
Hata hawa wanaotunyanyasa sasa hivi; hawakukaa na kutamani tu tuwe mateka wao; kwa sababu tunaziona kazi zao wanazozifanya kutudumisha kwenye hali hiyo.,
Wanaamua kutumia pesa nyingi kuwanunua wakuu wote wa vyombo vya ulinzi; mahakama; Tume ya uchaguzi na hadi sasa kwenye mashina, kwa mabalozi, ili wafanikiwe kubaki madarakani.
Sasa sisi tunaofanywa watwana, tutauondoaje huu utwana kwa "kutamani" tu uondoke, au wawepo watu wa kutondolea!
Hili ndilo jambo muhimu wanalotakiwa kulielewa waTanzania, na nina hakika wanalijuwa vyema. Tatizo ni wapi pa kuanzia tu; cheche muhimu itakayoanzisha moto wa kutisha.
Sasa nami nasema, kama cheche haitapatikana Oktoba 29, tutegemee itatoka wapi na lini?
Hiyo ndiyo hali iliyo nayo Tanzania kwa wakati huu.
Kama ni ujauzito, tayari mtoto anachungulia dunia akiwa katikati ya mapaja ya mama mzazi.
Hapana.Maelekezo ni yaleyale
Kufikia Oktoba 29 chochote chenye unasibu na CCM chomaaaaaaaa!
Ofisi zao, mashina yao, mali zao, vituo vya kupiga kura, makazi ya Viongozi wao, machawa wao hadi makazi yao na mali zao.
We chomaaaaaa! Wametugeuza Watanzania mazwazwa sana hawa wapumbavu.
Oktoba 29, ni siku takatifu sana kwa taifa la Tanzania. Ni kama imepangwa maalum ili taifa hili litoke kwenye hali duni kabisa..Kiasili watanzania siyo wepesi kwenye eneo la kujipigania , na sababu ya hilo ni moja tu .hatuna elimu ya uraia, Taifa lililokosa watu wenye ELIMU YA URAIA huwa ni Taifa mfu .
Cheche ni nyingi tu zilishajilipua hadi zikachoka .
Ila naimani hiyo tarehe 29_cheche itajitengeneza yenyewe ,maana kwa namna jamaa walivyokamia inaonyesha watatumia nguvu kuwadhibiti waandamanaji hapo watakutana na mistukizo ya matukio ,kupagawa kwao ndiyo kutakapotengeneza cheche kavu .
Natamani kinuke , hatima yangu iko mikononi mwa aliyeniumba
Keyboard warrior detectedKiasili watanzania siyo wepesi kwenye eneo la kujipigania , na sababu ya hilo ni moja tu .hatuna elimu ya uraia, Taifa lililokosa watu wenye ELIMU YA URAIA huwa ni Taifa mfu .
Cheche ni nyingi tu zilishajilipua hadi zikachoka .
Ila naimani hiyo tarehe 29_cheche itajitengeneza yenyewe ,maana kwa namna jamaa walivyokamia inaonyesha watatumia nguvu kuwadhibiti waandamanaji hapo watakutana na mistukizo ya matukio ,kupagawa kwao ndiyo kutakapotengeneza cheche kavu .
Natamani kinuke , hatima yangu iko mikononi mwa aliyeniumba
"Keyboard warrior", ni bora mara mia; hebu jitazame mwenyewe, u-"warrior" wako ni nini hasa?Keyboard warrior detected
Mkuu umempa heshima sana kwa kutumia muda wako wathamani kumjibu . Watu kama hao huwa hawatoshei kujibiwa ."Keyboard warrior", ni bora mara mia; hebu jitazame mwenyewe, u-"warrior" wako ni nini hasa?
Unategemea 'assets' za waTanzania ziwalinde Samia na Genge lake; pamoja na mifugo yao kama nyinyi?
Hivi hata hamuonoi aibu waTanzania hao hao mnageuka na kuwanyanyasa kwa kutumia vyombo vyao kuwalinda nyinyi?
Kwanini mnapenda kuwaza vitu ambayo ni " too imaginary"?Kwa nini wasianze upya kabisa baada ya zoezi la Oktoba 29?
Maana yake ni kwamba; CCM iliyo tufikisha hapa ifutike kabisa, kwa sababu imekuwa ni balaa kwa nchi hii.
Maana yangu ni kuwa, kila kinachohusika na CCM ya sasa kiishie Oktoba 29; watakaotaka kuendelea na chama hicho waanze upya kabisa kuanzia tarehe hiyo.
Kwamba wasiwe na mali za aina yoyote zinazohusishwa kuwa za chama hicho sasa hivi; kama ofisi, viwanja na hata wanachama wenyewe waanze upya.
Ngoja niishie hapa; lakini huenda mkuu 'Lord' akawa na ya ziada ya kuongezea.
Mfumo wa kukumbatia wasaliti haukubaliki, "Once a traitor...always a traitor!"Hapana.
Binafsi nisinge shauri "kuchomaaaaaa" kila kitu
WaTanzania wakifanya hivi hawatakuwa tofauti sana na hao hao akina CCM (FEKI); kwa sababu haya haya ndiyo wanayo yafanya sasa hivi kwa kila anayepingana nao.
Hayo maofisi yakichomwaaaa kwa sababu za hasira za wananchi na kuonyesha 'drama' ya siku hiyo/hizo; hilo halitanistua sana, lakini kumbuka hata hizo ofisi kwa uhakika ni mali za waTanzania wote. Zisipo chomwa zitapata matumizi mengine kwa kazi za waTanzania.
Hao wana CCM, waTanzania wenzetu, wengi wao kwa sasa hivi nao ni mateka tu kama tulivyo sisi wengine tuliopo nje ya chama hicho
Wengi wa hawa, hasa viongozi kwenye ngazi mbalimbali wamekengeuka tu kwa kupigania maslahi; jambo ambalo ni lazima walifanye ndani ya chama hicho ili wainuke zaidi ndani ya chama.
Hawa badala ya "kwachomaaa"; ni kuwakusanya mambo yakisha tulia na kuwapa mafunzo ya kuwa binaadam tena kama sisi wengine wote
Hao wengine kama akina Samia, Kikwete, Wasira, Nchimbi na takataka zote huko juu, ni lazima wafikishwe mbele za sheria kujibu madhambi waliyo wafanyia waTanzania. Hawa kamwe hawaachwi wafaidi matunda ya uhalifu kwa waTanzania.
Hapana watu wakichemka tarehe 29, wanaweza kujipanga na kurudi tena tarehe 30Kutamani ni jambo moja kukipambania unachokitamani ni jambo jingine .
Kunawakati nilazima tukubali kuyapitia maumivu ili kulifikia lengo .
Wakuu tujue tunajukumu zito sana mbele yetu , ikiwa nikweli tumeamua liwalo naliwe wacha likawe vyovyote litakavyokuwa .
Tukichemka 29_10 tujue tumeisha mazima.
Na huu ndo mwendo.Kutamani ni jambo moja kukipambania unachokitamani ni jambo jingine .
Kunawakati nilazima tukubali kuyapitia maumivu ili kulifikia lengo .
Wakuu tujue tunajukumu zito sana mbele yetu , ikiwa nikweli tumeamua liwalo naliwe wacha likawe vyovyote litakavyokuwa .
Tukichemka 29_10 tujue tumeisha mazima.
Akili yako hata huko kuwaza tu haiwezi, kwa sababu ya tabia ya utegemezi mlio uzoea. Kila kitu maishani mwenu ni kuwa tegemezi tu kwa wengine. Kwa hiyo hata akili ya kuwaza chochote haipo. Mifugo ndivyo ilivyo hivyo.Kwanini mnapenda kuwaza vitu ambayo ni " too imaginary"?
Hawa ndio wamekiumiza vibaya sana hiki chama; vibaya zaidi hata kuwazidi hao wanaowapa amri!Hatuwezi kuendelea kupalilia kizazi cha wanafiki na wasaliti. Hiki ndio kimetufikisha hapa tulipo leo. Mtu hawezi kuwa mkweli akihofia tu atafukuzwa kazi au atafutwa madarakani.