Ishmael
JF-Expert Member
- Oct 18, 2011
- 15,039
- 6,018
Anaye umia ni wewe unaye lilia nchi za watu, kama Allah ni baaab kubwa, mbona mnalilia na kung'ang'ania nchi za Wakristo, hapo sasa.
Anaye umia ni wewe unaye lilia nchi za watu, kama Allah ni baaab kubwa, mbona mnalilia na kung'ang'ania nchi za Wakristo, hapo sasa.
KILA MKRISTO ANAO UWEZO WA KUTOA PEPO CHAFU!!Binaramu Ishmael ndiye ameumbwa na Yesu?
Yesu alizaliwa lini?
Nani ambaye hajui kuwa ukristo ni utapeli tu wa Paulo? Eti Mungu incarnate!!! Upaulo ni msiba.
Ukristo si dini bali ni ka usanii ka kujipatia fedha.................
Jifunze wewe na dada yako FaizaFoxy wapi Uislam ulianzia. Eti uliteremshwa, my foot.Smart woman mwenye picha za "mungu"?
"mungu" mzungu?
Weye Ishmael, kweli ugalatia ni msiba.
"In Australia we believe in Jesus who is our God and we believe in God. Just because we believe in and follow Christianity and no other religion, does not make us Communal which is why you will find God's Pictures and religious books everywhere."- Smart woman.
Jifunze wewe na dada yako FaizaFoxy wapi Uislam ulianzia. Eti uliteremshwa, my foot.
URITHI WA UISLAM KUTOKA KWENYE DINI ZA KIPAGANI ZA UARABUNI
*******************************************************************************
SEHEMU YA KWANZA
...Continue Reading HAPA
Labda urudie mkuu sorry yawezekana sijaelewa!!!
Jifunze wewe na dada yako FaizaFoxy wapi Uislam ulianzia. Eti uliteremshwa, my foot.
URITHI WA UISLAM KUTOKA KWENYE DINI ZA KIPAGANI ZA UARABUNI
*******************************************************************************
SEHEMU YA KWANZA
...Continue Reading HAPA
Mimi niltegema Quran kumbe ni mtu anajaribu kumsaidia Allah kurekebsha Quran.Start reading kwenye hii link http://www.sultan.org/books/TheReligionoftruth.pdf
Kuna siku utajutia elimu na maarifa yalikufuata na ukawa unafanya upaulo wako.Mimi niltegema Quran kumbe ni mtu anajaribu kumsaidia Allah kurekebsha Quran.
In Australia we believe in Jesus who is our God and we believe in God.She says "Muslims, who are demanding Sharia law have been asked to leave Australia by wednesday because Australia sees fanatic muslims as terrorists. Each and every mosque will be searched and muslims will cooperate with us in this process.
All the muslims who have migrated from other countries to Australia will have to adapt and change themselves as per our country and not expect us to change as per them.
If they are unable to do so, they are most welcome to leave Australia.
A lot of Australian are worried that we may be insulting a particular religion....but I assure the people of Australia that whatever is being done is for the betterment of Australia and its people.
We speak English here and not Arabic or urdu or any othe islamic language so if you want to stay in our country you better learn to speak English.
In Australia we believe in Jesus who is our God and we believe in God. Just because we believe in and follow Christianity and no other religion, does not make us Communal which is why you will find God's Pictures and religious books everywhere.
If you have any objection to this, you are free to leave Australia and go anywhere else in the world.
Australia is our land, our country and this is our culture.
We do not follow your religion but we respect your sentiments which is why if you want to read koran and offer namaz, please do not create noise pollution by using speakers and reading out loudly. Please DO NOT Read Koran or offer prayers in our schools, offices or public places.
You can do so in the quiet of your home or in a mosque which will not inconvenience us.
If you have any issues with our national flag or national anthem or our religion or our lifestyle, kindly leave Australia at this very moment and never ever return back".
Former Australian Prime Minister Julia Gillard
In Australia we believe in Jesus who is our God and we believe in God.Kuna siku utajutia elimu na maarifa yalikufuata na ukawa unafanya upaulo wako.
Kusoma kitabu kutakusaidia kuondoa upofu wako.
Kuna siku utarudi kwa Allah kama Yesu alivyorudi kwa Allah.
Paulo iko wapi? Firauni iko wapi?
Umeonywa!
1. Surat Al-Baqarah [2:156] - The Noble Qur'an - ?????? ??????
2. Surat Al-Hadid [57:14] - The Noble Qur'an - ?????? ??????
3. Surat Al-`Ankabut [29:5] - The Noble Qur'an - ?????? ??????
In Australia we believe in Jesus who is our God and we believe in God.
Kiongozi, yaani yule Mama kwapa vipande vyao BILA YA HURUMA. Kama wanamtaka Allah, warudi kwa, In Australia we believe in Jesus who is our God and we believe in God.Sentensi tamu Sana hiyo!