Jinsi ya kupost video kwenye jamii forum

Jinsi ya kupost video kwenye jamii forum

Akili Sina

JF-Expert Member
Joined
Jan 18, 2018
Posts
303
Reaction score
2,250
Jamani naombeni mnijuze jinsi ya kupost video huku...... Nimejaribu nimeshindwa.
 
Click Icon ya "Film" (ya 5 toka kulia row ya chini).

Ukisha-click hiyo icon na kufunguka, utaona sehemu unayotakiwa ku-paste video link.

Uki-paste video link; click "embed" then "Send" or "Save Changes"
 
Click Icon ya "Film" (ya 5 toka kulia row ya chini).

Ukisha-click hiyo icon na kufunguka, utaona sehemu unayotakiwa ku-paste video link.

Uki-paste video link; click "embed"
Hizo icon zipo wapi mkuu
 
Click Icon ya "Film" (ya 5 toka kulia row ya chini).

Ukisha-click hiyo icon na kufunguka, utaona sehemu unayotakiwa ku-paste video link.

Uki-paste video link; click "embed" then "Send" or "Save Changes"
Icon nimeiona.... Sasa hiyo link ya video naitoa wapi.... Nsaidie mwaya kakaangu
 
He yamekuwa hayo..... Haya mie shemale.

Kazi kweli kweli, akina dada wengi wanakwama kwakuwa wenye kuwawezesha tunatanguliza mambo mengine badala ya msaada wanaohitaji
 
Icon nimeiona.... Sasa hiyo link ya video naitoa wapi.... Nsaidie mwaya kakaangu
Hahaa! The way ulivyoandika thread it's like unafahamu jinsi ya kupata link lakini unashindwa tu ku-post!

Labda nikuulize swali moja... ulitaka ku-post video ya nini ili tuanzie hapo!
 
Hahaa! The way ulivyoandika thread it's like unafahamu jinsi ya kupata link lakini unashindwa tu ku-post!

Labda nikuulize swali moja... ulitaka ku-post video ya nini ili tuanzie hapo!
Video ya nyimbo nimeipenda
 
Video ya nyimbo nimeipenda
Bila shaka from YouTube and if YES; the question is: unatumia simu au laptop? Kama unatumia simu, nenda kwenye video husika kisha nimbie kama unaiona SHARE icon (kimshale kinaelekeza kulia... 3rd icon from top right corner)
 
Click Icon ya "Film" (ya 5 toka kulia row ya chini).

Ukisha-click hiyo icon na kufunguka, utaona sehemu unayotakiwa ku-paste video link.

Uki-paste video link; click "embed" then "Send" or "Save Changes"
Video ambayo ipo kweny gallery ya simu ina link ya kukopy na kupaste mkuu??[emoji32][emoji32][emoji32]
 
Bila shaka from YouTube and if YES; the question is: unatumia simu au laptop? Kama unatumia simu, nenda kwenye video husika kisha nimbie kama unaiona SHARE icon (kimshale kinaelekeza kulia... 3rd icon from top right corner)
Heeeh nimeweza..... Asante mwaya kaka angu.... Mwaaaaaaa
 
Video ambayo ipo kweny gallery ya simu ina link ya kukopy na kupaste??[emoji32][emoji32][emoji32]
I doubt! Labda ui-upload YouTube kupata link! Unfortunately, haiwezi kuwa straightforward class kv hapa nilipo natumia simu! Lakin kama tayari unayo YouTube channel basi ni rahisi
 
Back
Top Bottom