Jinsi ya kumuandaa mke haraka zaidi

Jinsi ya kumuandaa mke haraka zaidi

usisahau na magonjwa ya kuvimba fizi, madonda kooni, ugonjwa wa meno, mafindofindo na tb havitakuacha

hamjamuelewa mwenzenu huwa anaing'oa hiyo k ya mkewe anaichemsha kwenye sufuria na moto mkali kuuwa vijidudu, Ama kweli akili ya kuambiwa changanya na yako toa maamuzi ( jiongeze men)
 
ha ha ha kweli jamvi limevamiwa toa mada za kuelimiza, kuna watu wa rika zote
humu

Hii ndiyo elemu unayopewa usije lalamika unaibiwa.Kama unahofia watoto kawazuie na kwenye porn sites maana mimi sijakuwekea picha ila nimekupa elimu ya bure.
 
Mvue nguo mlaze chali anza kulamba ki..mbe kama vile unakula koni huku unapitisha kidole kwenye k yake baada kama ya dakika 5 atakuwa tayari na kazi itakuwa kwako either kumpa critoris orgasm, G-Sport orgasm, multiple orgasm,etc.

Hakikisha mnaaminiana, na ni vyema zaidi kwa mke na mume yaani wanandoa.

Wana JF ongezeni ufundi mwingine, nitapenda zaidi kama nitapata uzoefu pia kutoka kwa kina dada.


Mbona hizi style ni za zamani sana? Hizi wanazifanya wanaojifunza mapenzi. Ungeniuliza nikupe zile za kisasa...
 
Mimi ki kwekweli siwezagi kumwandaa mwanamke. Mimi huwa na uchu kama wa mtu mwenye njaa. Kama naenda geust kudoo navaa condom nyumbani kabisa la sivyo nitaweza piga peku peku.
Tukianza mambo akivua tu mimi nimezama. Nikipiga viwili ndio naanza kumuandaa.
 
nahisi huyu mtoa mada anamatatizo ya kisaikolojia yeye kuamka tu anawaza mambo machafu badala ya kuwaza nini afanye siku hii ya leo kweli jf imeingiliwa jamani
 
nahisi huyu mtoa mada anamatatizo ya kisaikolojia yeye kuamka tu anawaza mambo machafu badala ya kuwaza nini afanye siku hii ya leo kweli jf imeingiliwa jamani

Wewe ndio una matatizo ya kisaikolojia unatafuta nini humu maana inaonyesha huna sehemu za siri (Reproduction organs), na muda wote unawaza kazi tu, kama wewe ni me mkeo atagongwa na wezi na kama wewe ni ke mume ataibiwa wewe endelea kufikiria kazi muda wote. Wengine tuko hivi kila kitu na wakati wake.
 

Mbona hizi style ni za zamani sana? Hizi wanazifanya wanaojifunza mapenzi. Ungeniuliza nikupe zile za kisasa...

Style zote zinazotumika leo ni za zamani.Pia uwe unasoma mada vizuri nimekuambia na wewe uchangie mada, kabla ya kuelewa mada usikimbilie kuchangia.Lengo langu ni kutaka uweke hizo za kisasa unazosema ili na wengine wajifunze.
 
Hii ni kitchen party? Ya wanaume?


mvue nguo mlaze chali anza kulamba ki..mbe kama vile unakula koni huku unapitisha kidole kwenye k yake baada kama ya dakika 5 atakuwa tayari na kazi itakuwa kwako either kumpa critoris orgasm, g-sport orgasm, multiple orgasm,etc.

Hakikisha mnaaminiana, na ni vyema zaidi kwa mke na mume yaani wanandoa.

Wana jf ongezeni ufundi mwingine, nitapenda zaidi kama nitapata uzoefu pia kutoka kwa kina dada.
 
Mungu akusamehe kwani hujui ulinenalo hapa na umeingia sehemu isiyo sahihi wewe, endelea kuendekeza sana huko chini utakufa n akilo 2 na tukupeleke kwenu kusini wakakuchinjie mbuzi mseto. na yaelekea una akili finyu zisizopembezuka au umesoma leo darasani kwenu somo hilo ndo limekuchanganya na kuleta mada hapa unataka tukupe material tafuta mwenyewe sio kutupa presha nenda kafanye mtihani huko wenzio wako kwa chumba cha mtihani wewe unatafuta nini hapa, itabidi nikuite hapa ofisini kwangu nikupe ushauri nasaha naona kisaikolojia umeathirika sana tena sana au ni mara yako ya kwanza kuonjeshwa na umeota mzinga nenda kwenu kigoma huko wakufunde vizuri
Wewe ndio una matatizo ya kisaikolojia unatafuta nini humu maana inaonyesha huna sehemu za siri (Reproduction organs), na muda wote unawaza kazi tu, kama wewe ni me mkeo atagongwa na wezi na kama wewe ni ke mume ataibiwa wewe endelea kufikiria kazi muda wote. Wengine tuko hivi kila kitu na wakati wake.
 
Mungu akusamehe kwani hujui ulinenalo hapa na umeingia sehemu isiyo sahihi wewe, endelea kuendekeza sana huko chini utakufa n akilo 2 na tukupeleke kwenu kusini wakakuchinjie mbuzi mseto. na yaelekea una akili finyu zisizopembezuka au umesoma leo darasani kwenu somo hilo ndo limekuchanganya na kuleta mada hapa unataka tukupe material tafuta mwenyewe sio kutupa presha nenda kafanye mtihani huko wenzio wako kwa chumba cha mtihani wewe unatafuta nini hapa, itabidi nikuite hapa ofisini kwangu nikupe ushauri nasaha naona kisaikolojia umeathirika sana tena sana au ni mara yako ya kwanza kuonjeshwa na umeota mzinga nenda kwenu kigoma huko wakufunde vizuri

Nina mashaka na akili zako maana sio wote walio JF wana akili timamu kwani kuna wengine wanatumia moshi.Kati ya thread zote za jukwaa la mapenzi hii ndiyo umeona ya ajabu!Wewe utakuwa na matatizo ya kutofika kileleni ndiyo maana hata hujui kinachoongelewa maana kama hujafika Nigeria huwezi kuongelea habari za huko!!!
 
Style zote zinazotumika leo ni za zamani.Pia uwe unasoma mada vizuri nimekuambia na wewe uchangie mada, kabla ya kuelewa mada usikimbilie kuchangia.Lengo langu ni kutaka uweke hizo za kisasa unazosema ili na wengine wajifunze.

Mi sijaona mada ya kujadili hapa, labda kama sijui maana ya mada.
 
Mtoa mada amemalizia kwa kusema
"Wana JF ongezeni ufundi mwingine, nitapenda zaidi kama nitapata uzoefu pia kutoka kwa kina dada"
Kinachotakiwa ni kuongeza maufundi si lawama...!
 
  • :behindsofa: Kwa kweli toka moyoni mwangu nilikuwa sijacheka kwa muda :israel::israel:mrefu lakini kwa comment hii nimecheka hadi nimetokwa na machozi nusu nitoe hewa kwa njia ya masaburi.... ha ha ha ha ha ha !!!!!:behindsofa: :behindsofa: :behindsofa: :behindsofa: :israel::bange::der: :iamwithstupid:



Una utani na Meya wa Jiji?
 
Mvue nguo mlaze chali anza kulamba ki..mbe kama vile unakula koni huku unapitisha kidole kwenye k yake baada kama ya dakika 5 atakuwa tayari na kazi itakuwa kwako either kumpa critoris orgasm, G-Sport orgasm, multiple orgasm,etc.

Hakikisha mnaaminiana, na ni vyema zaidi kwa mke na mume yaani wanandoa.

Wana JF ongezeni ufundi mwingine, nitapenda zaidi kama nitapata uzoefu pia kutoka kwa kina dada.

sipati picha kwa wanaume wa JF watakaofuata ushauri huu leo huko machumbani kwao itakuwaje!
 
Back
Top Bottom