Ngalikihinja
JF-Expert Member
- Sep 1, 2009
- 34,637
- 38,018
kama alivyosema, kumkojolesha mke haraka kwa hiyo yupo sahihi kuiweka kifastathread yenyewe naona umeianzisha fasta fasta. mmh!. 😛oa mia
kama alivyosema, kumkojolesha mke haraka kwa hiyo yupo sahihi kuiweka kifastathread yenyewe naona umeianzisha fasta fasta. mmh!. 😛oa mia
usisahau na magonjwa ya kuvimba fizi, madonda kooni, ugonjwa wa meno, mafindofindo na tb havitakuacha
thread yenyewe naona umeianzisha fasta fasta. mmh!. 😛oa mia
ha ha ha kweli jamvi limevamiwa toa mada za kuelimiza, kuna watu wa rika zote
humu
Mvue nguo mlaze chali anza kulamba ki..mbe kama vile unakula koni huku unapitisha kidole kwenye k yake baada kama ya dakika 5 atakuwa tayari na kazi itakuwa kwako either kumpa critoris orgasm, G-Sport orgasm, multiple orgasm,etc.
Hakikisha mnaaminiana, na ni vyema zaidi kwa mke na mume yaani wanandoa.
Wana JF ongezeni ufundi mwingine, nitapenda zaidi kama nitapata uzoefu pia kutoka kwa kina dada.
nahisi huyu mtoa mada anamatatizo ya kisaikolojia yeye kuamka tu anawaza mambo machafu badala ya kuwaza nini afanye siku hii ya leo kweli jf imeingiliwa jamani
Mbona hizi style ni za zamani sana? Hizi wanazifanya wanaojifunza mapenzi. Ungeniuliza nikupe zile za kisasa...
mvue nguo mlaze chali anza kulamba ki..mbe kama vile unakula koni huku unapitisha kidole kwenye k yake baada kama ya dakika 5 atakuwa tayari na kazi itakuwa kwako either kumpa critoris orgasm, g-sport orgasm, multiple orgasm,etc.
Hakikisha mnaaminiana, na ni vyema zaidi kwa mke na mume yaani wanandoa.
Wana jf ongezeni ufundi mwingine, nitapenda zaidi kama nitapata uzoefu pia kutoka kwa kina dada.
Wewe ndio una matatizo ya kisaikolojia unatafuta nini humu maana inaonyesha huna sehemu za siri (Reproduction organs), na muda wote unawaza kazi tu, kama wewe ni me mkeo atagongwa na wezi na kama wewe ni ke mume ataibiwa wewe endelea kufikiria kazi muda wote. Wengine tuko hivi kila kitu na wakati wake.
Jamiiforums ni dawa ya stress zote!!!!
Mungu akusamehe kwani hujui ulinenalo hapa na umeingia sehemu isiyo sahihi wewe, endelea kuendekeza sana huko chini utakufa n akilo 2 na tukupeleke kwenu kusini wakakuchinjie mbuzi mseto. na yaelekea una akili finyu zisizopembezuka au umesoma leo darasani kwenu somo hilo ndo limekuchanganya na kuleta mada hapa unataka tukupe material tafuta mwenyewe sio kutupa presha nenda kafanye mtihani huko wenzio wako kwa chumba cha mtihani wewe unatafuta nini hapa, itabidi nikuite hapa ofisini kwangu nikupe ushauri nasaha naona kisaikolojia umeathirika sana tena sana au ni mara yako ya kwanza kuonjeshwa na umeota mzinga nenda kwenu kigoma huko wakufunde vizuri
Style zote zinazotumika leo ni za zamani.Pia uwe unasoma mada vizuri nimekuambia na wewe uchangie mada, kabla ya kuelewa mada usikimbilie kuchangia.Lengo langu ni kutaka uweke hizo za kisasa unazosema ili na wengine wajifunze.
Mi sijaona mada ya kujadili hapa, labda kama sijui maana ya mada.
ha ha ha kweli jamvi limevamiwa toa mada za kuelimiza, kuna watu wa rika zote humu
- :behindsofa: Kwa kweli toka moyoni mwangu nilikuwa sijacheka kwa muda :israel::israel:mrefu lakini kwa comment hii nimecheka hadi nimetokwa na machozi nusu nitoe hewa kwa njia ya masaburi.... ha ha ha ha ha ha !!!!!:behindsofa: :behindsofa: :behindsofa: :behindsofa: :israel::bange::der: :iamwithstupid:
Mvue nguo mlaze chali anza kulamba ki..mbe kama vile unakula koni huku unapitisha kidole kwenye k yake baada kama ya dakika 5 atakuwa tayari na kazi itakuwa kwako either kumpa critoris orgasm, G-Sport orgasm, multiple orgasm,etc.
Hakikisha mnaaminiana, na ni vyema zaidi kwa mke na mume yaani wanandoa.
Wana JF ongezeni ufundi mwingine, nitapenda zaidi kama nitapata uzoefu pia kutoka kwa kina dada.