Xiao qui shui
JF-Expert Member
- Feb 26, 2022
- 6,449
- 11,319
Na bado qbbbkIlikua siku ya ijumaa kuamkia jmosi, kjana nikavuta pisi moja ina makalio makubwa hivi bas bhana ikafika home tukapiga story mbili tatu kama mnavyojua kweny jinsia mbili bas tendo la faragha likaanz
Nakumbuka niliweka album ya kondeboi ile Afroeast had ikaisha then nikaweka ya westlife nayo ikaisha kijana naipiga tu papuchi bila kupumzika naye alikua vzur maan ni mtu wa jogging style zote ziliwekwa. Nilipiga kimoja alafu nikaunganisha kingine cha pili juu kwa juu had cha tatu. Mechi iliisha 3-2.
Matokeo yake sasa siendi kazini siku ya pili najiuguza tu na nmetokwa na vipele vyeusi hapa kweny sehem ya mav**z
Ilikua siku ya ijumaa kuamkia jmosi, kjana nikavuta pisi moja ina makalio makubwa hivi bas bhana ikafika home tukapiga story mbili tatu kama mnavyojua kweny jinsia mbili bas tendo la faragha likaanz
Nakumbuka niliweka album ya kondeboi ile Afroeast had ikaisha then nikaweka ya westlife nayo ikaisha kijana naipiga tu papuchi bila kupumzika naye alikua vzur maan ni mtu wa jogging style zote ziliwekwa. Nilipiga kimoja alafu nikaunganisha kingine cha pili juu kwa juu had cha tatu. Mechi iliisha 3-2.
Matokeo yake sasa siendi kazini siku ya pili najiuguza tu na nmetokwa na vipele vyeusi hapa kweny sehem ya mav*
Unaichapa masaa yote hayo yamekuwa mashindano..Vijana kama ww mna mchango mdogo sana kwa taifa😂Ilikua siku ya ijumaa kuamkia jmosi, kjana nikavuta pisi moja ina makalio makubwa hivi bas bhana ikafika home tukapiga story mbili tatu kama mnavyojua kweny jinsia mbili bas tendo la faragha likaanz
Nakumbuka niliweka album ya kondeboi ile Afroeast had ikaisha then nikaweka ya westlife nayo ikaisha kijana naipiga tu papuchi bila kupumzika naye alikua vzur maan ni mtu wa jogging style zote ziliwekwa. Nilipiga kimoja alafu nikaunganisha kingine cha pili juu kwa juu had cha tatu. Mechi iliisha 3-2.
Matokeo yake sasa siendi kazini siku ya pili najiuguza tu na nmetokwa na vipele vyeusi hapa kweny sehem ya mav**z
Anhaaa sawa.Ahsante sana kwa nasaha zilizojaa busara. Kuhusu kupendana apo ndo tatizo me najua ntamtesa tu mdada wa wa2 maan nahisi bado sijaumaliza hata kidogo ujana wangu.
Unaichapa masaa yote hayo yamekuwa mashindano..Vijana kama ww mna mchango mdogo sana kwa taifa😂
hapana hio siweziUlipita kwa babu nyauuu au kwa mparangee
Subiri wiki 3 ndo upimehuo sina mkuu nimepima
Pipa na mfunikoKitu na box...
TawileAhsante sana mkuu ubarikiwe mno.Una busara sana ngoja CDM tuchukue dola tukupatie hata ukuu wa wilaya