CRBhello JF,
nimeona mtandaoni,kuna boards za architecture,je Tanzania zipo?,i wish kama haipo ,I anzishwe sasa. ...........wasanifu majengo wote waorodheshwe........,pia wawe na uwezo wa kuweka portfolio za kazi walizofanya,ili mtu yeyote anaetembelea tovuti ya board ajue amchague yupi..na pia kuwe na sehemu ya rating/reviews za hao mafundi..............................
sijaelewa,ni link ama ni nini?
google wewe kwanza
Hataki Ku Google anapenda kitongaIpo inaitwa Architect and Quantity Surveyor Registration Board(AQRB) madam...ukitembelea website yao utakuta registered architects na firms nadhani
Waoh nimeiona asanteni wapendwa.....
Sema nimeona mtelemko wa mlima kitonga
niiisoma bila mkopo mkuuArdhi University kile chuo kizuri sana coz ya architecture sio mchezo nakumbuka semester ya kwanza tyu munachakaa kwa masomo,izo karatasi zinavyo isha ni baraha ile kozi uwezi kusoma bila mkopo kuna
hongera,kozi INA gharama sananiiisoma bila mkopo mkuu