Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

Kumbe tupo pamoja. Kuna manzi ni mrembo alikuwa ana naipenda balaa. Shida ilikuwa kwenye nyapu yake alikuwa akinivaa namuumiza kwangu inakuwa karaha badala ya raha, Hadi niliamua kumuacha. Maana Huwa sipendi kutumia vilainishi.

Huyu manzi alinipa Hadi Tako. Ila ndio hivyo tena nguo yake ilikuwa inanibana sana nikipiga pump kadhaa TU kamekauka 🤣🤣🤣​
Kwa kweli K ikishabana siotaki hata kidogo, liwe bwawa flani linatoa mma ya kutosha, ile ya pwa pwa pwa! K ikibana kuna hasara nyingi zaidi ya faida.
 
Tumetoka kwenye full body massage, tukaingia kwenye ass licking & fingerings, sasa tumeingia rasmi kwenye anal sex. Noma sana wakuu...

Mimi bado nataka 3some, hii fantasy bado inazunguka kichwani.
 
alishaolewa mkuu, mwanzoni tuliendelea ila badae nikaona hapana mke wa mtu ni shida, akawa anasema sasa itakuweje na mm kuna wakati nataka? nikamwambia amwambie mumewe ukweli kama ni mwelewa atamuhudumia, akasema hawezi, sijui alipata wapi ujasiri siku moja ananiambia alimweleza mumewe akamwelewa kwa hyo anapata nyumbani, inawezekana jamaa alikuwa baharia na yy. wako vzuri sana wana watoto na ukikutana nao mchana ni watu wa heshima sana,
Eti mchana watu wa heshima!!! 😳
Kuna raia majasiri sana
 
Kwa kweli K ikishabana siotaki hata kidogo, liwe bwawa flani linatoa mma ya kutosha, ile ya pwa pwa pwa! K ikibana kuna hasara nyingi zaidi ya faida.
Kabisa...hata mwanamke akiwa sitaki nataka ananikata stimu kabisa🤣🤣🤣 awe sitaki nataka harafu ka k KAWE kadogo hata kulala machine inaweza ikalala na isiamke tena🤣🤣🤣🤣
 
Tumetoka kwenye full body massage, tukaingia kwenye ass licking & fingerings, sasa tumeingia rasmi kwenye anal sex. Noma sana wakuu...

Mimi bado nataka 3some, hii fantasy bado inazunguka kichwani.
Anal Haina maajabu asikwambie mtu Mimi binafsi sijaona maajabu ya anal. Nadhani anal ni kwaajili ya wenye vibamia ili nao wajifeel wamepata mnato...
 
Kabisa...hata mwanamke akiwa sitaki nataka ananikata stimu kabisa🤣🤣🤣 awe sitaki nataka harafu ka k KAWE kadogo hata kulala machine inaweza ikalala na isiamke tena🤣🤣🤣🤣
🤣🤣🤣🤣 nilikumbana na hiyo sitaki nataka, hata sijui alikuja "site" akitarajua nini...unabana paja wakati upo site kweli🤣🤣🤣 end of it lazima papa ichapwe, ila papa ikiwa loose kidogo, iwe na water ndio mzuka unakuwa juu zaidi
 
Napenda kula chabo [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Me wala sitamani sema naona raha nikiweka ulinzi shirikishi

Kuna siku nilienda manzese kuna shosti yangu kwao karibu kuna gesti wee!! Kumbe naye mzee wa chabo wenyewe wanaita deo aiseee!!!
Akaniita njoo uone asalale ilikuwa hatari [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Km moo zinapandana kumbe watu, kilichotuponza Rose alicheka jamaa alivyokua anasema, kidawa nitukane nikojoe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji1787][emoji1787][emoji119][emoji119]
 
Back
Top Bottom