Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

inaendelea,
badae nikaja kugundua wale mademu walikuwa mama moja ila baba tofauti, mama yao alichepukaga ndo akazaliwa mdogo, mkubwa alikuwa anajua ila dogo alikuwa hajui hyo siri, mkubwa aliniambia alimbana mama yake siku moja baada ya kuona kama kuna vtu hawaendani na mdogo wake ndo mama yake akamwambia ukweli, ila akamuomba amtunzie siri. kuna siku huyu mkubwa alinishangaza sana, tumenyanduana kama viwili, akaniambia babe nikikuomba kitu utakubali, nikamwambia ktu gan? akasema naomba nikunyonye ass yako, nikaruka kule, akaniambia na mm napenda eti jamani. nimevumilia sana kukuambia ila leo nimesema liwalo na liwe, alinibembeleza sana mpaka akalia, ananiambia, mbona ww huwaga unaninyonya, ikabidi nijpue tu, sikuwa na namna maana aliomba sana. Nadhani ndo ilikuwa sexual fantasy pake na yeye maana alifurah sana (in INSIDER MAN voice)
umelambwaaaaaaa
 
Duhh!!! Hatari sana hii. Vp mkuu wewe unaweza kuoa mwanamke anayetoa tigo?
naweza au siwezi, kama ni mm nilimfundisha naweza, ila kama sio mm nilimfundisha siwezi, au tuseme umeshamuweka ndani (kwenye uchumba alivunga) halafu akakutamkia wazi anapenda hyo kitu na wewe unampenda hutaki kumpoteza, utakataa kula? ukikataa kula lazima ataipeleka nje maana ana wadudu tayari wanamuwasha, ukikubali mnamalizana nyumbani, kipi bora hapo.
 
My FANTASY.

1.Kumkula mke wa Mtu Tayari

2.Kumkula demu wa nchi nyingine Tayari

3.Kula nyuma nimejaribu mara mbili ila sijaona radha yoyote na Mungu anisamehe. Tayari

4.Kuzama chumvini Tayari

5.Kumkula demu mmekutana from no where na kutoendelea kuwasiliana Tayari

6.


Fantasy zilizobakia natamani.

1.Kumkula mwanamke mwenye miaka 45.

2.Kumkula mwanafunzi wa secondary.

3.kumkula mzungu au mwarabu.

4.kumkuka demu anayevaa Hijabu full kujifunika usoni..

5.Oral sex.

6.

Kumkula?
Kiswahili cha wapi hiki[emoji23][emoji23]
 
inaendelea,
badae nikaja kugundua wale mademu walikuwa mama moja ila baba tofauti, mama yao alichepukaga ndo akazaliwa mdogo, mkubwa alikuwa anajua ila dogo alikuwa hajui hyo siri, mkubwa aliniambia alimbana mama yake siku moja baada ya kuona kama kuna vtu hawaendani na mdogo wake ndo mama yake akamwambia ukweli, ila akamuomba amtunzie siri. kuna siku huyu mkubwa alinishangaza sana, tumenyanduana kama viwili, akaniambia babe nikikuomba kitu utakubali, nikamwambia ktu gan? akasema naomba nikunyonye ass yako, nikaruka kule, akaniambia na mm napenda eti jamani. nimevumilia sana kukuambia ila leo nimesema liwalo na liwe, alinibembeleza sana mpaka akalia, ananiambia, mbona ww huwaga unaninyonya, ikabidi nijpue tu, sikuwa na namna maana aliomba sana. Nadhani ndo ilikuwa sexual fantasy pake na yeye maana alifurah sana (in INSIDER MAN voice)
Mzee wa kupambania ngoja na wewe yakukute, si unapenda
 
naweza au siwezi, kama ni mm nilimfundisha naweza, ila kama sio mm nilimfundisha siwezi, au tuseme umeshamuweka ndani (kwenye uchumba alivunga) halafu akakutamkia wazi anapenda hyo kitu na wewe unampenda hutaki kumpoteza, utakataa kula? ukikataa kula lazima ataipeleka nje maana ana wadudu tayari wanamuwasha, ukikubali mnamalizana nyumbani, kipi bora hapo.
mnajuaga kujitetea😂
 
inaendelea,
badae nikaja kugundua wale mademu walikuwa mama moja ila baba tofauti, mama yao alichepukaga ndo akazaliwa mdogo, mkubwa alikuwa anajua ila dogo alikuwa hajui hyo siri, mkubwa aliniambia alimbana mama yake siku moja baada ya kuona kama kuna vtu hawaendani na mdogo wake ndo mama yake akamwambia ukweli, ila akamuomba amtunzie siri. kuna siku huyu mkubwa alinishangaza sana, tumenyanduana kama viwili, akaniambia babe nikikuomba kitu utakubali, nikamwambia ktu gan? akasema naomba nikunyonye ass yako, nikaruka kule, akaniambia na mm napenda eti jamani. nimevumilia sana kukuambia ila leo nimesema liwalo na liwe, alinibembeleza sana mpaka akalia, ananiambia, mbona ww huwaga unaninyonya, ikabidi nijpue tu, sikuwa na namna maana aliomba sana. Nadhani ndo ilikuwa sexual fantasy pake na yeye maana alifurah sana (in INSIDER MAN voice)

So mkuu mpaka sasa bado unanyonywa?
 
inaendelea,
badae nikaja kugundua wale mademu walikuwa mama moja ila baba tofauti, mama yao alichepukaga ndo akazaliwa mdogo, mkubwa alikuwa anajua ila dogo alikuwa hajui hyo siri, mkubwa aliniambia alimbana mama yake siku moja baada ya kuona kama kuna vtu hawaendani na mdogo wake ndo mama yake akamwambia ukweli, ila akamuomba amtunzie siri. kuna siku huyu mkubwa alinishangaza sana, tumenyanduana kama viwili, akaniambia babe nikikuomba kitu utakubali, nikamwambia ktu gan? akasema naomba nikunyonye ass yako, nikaruka kule, akaniambia na mm napenda eti jamani. nimevumilia sana kukuambia ila leo nimesema liwalo na liwe, alinibembeleza sana mpaka akalia, ananiambia, mbona ww huwaga unaninyonya, ikabidi nijpue tu, sikuwa na namna maana aliomba sana. Nadhani ndo ilikuwa sexual fantasy pake na yeye maana alifurah sana (in INSIDER MAN voice)
Kwa hyo ulivyo nyonywa ass na wewe ulifurahi
 
Back
Top Bottom