General Nguli
JF-Expert Member
- Apr 22, 2022
- 1,239
- 2,607
Heh eh eh eh jaribuKumbe, bc mm mgeni na hilo ntajarbu
Heh eh eh eh jaribuKumbe, bc mm mgeni na hilo ntajarbu
Same to me mkuu, mama mtu nimeshakula sn kwa sasa mtoto wake ndio kaniganda balaa anataka hd ndoa et, Ila nahic akijua nmekula hd mama yke atazimia maana mama yke mwenyewe hajui km binti yake namla [emoji4]Kuna mtu na mama yake nishawaweka vizuri ntawala wote na nadhani wanajua wao ni hela tu ...
Top - muingiliajiTops na bottoms ndo ikoje
Yeaaah ktk uwanja wangu wa kujidaiii.Mtaalamu wa Lgbtq katika ubora wako.
Ufafanuzi wa kitaalamu kabisa huu.
Ukisikia Jamii Forums, Where we dare to talk openly.Khee!
Ama kweli jf inabeba kila aina ya uchafu,
Lol
Na ukiona huzielewi, ujue hazikuhusuuu.Knowledge za kishetani Hz wachache ndio wanaelewa mm ctakagi ht kuelewa
Ht ctaki zinihusuNa ukiona huzielewi, ujue hazikuhusuuu.
Deal na yanayokuhusuu, mtakatifu uchwaraa wee.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ila hapo hakuna anae liwa pekeeTop - muingiliaji
Bottom - muingiliwaji.
Ndio maana, kuna top, bottom, na versatile.Ila hapo hakuna anae liwa pekee
Ukila lazima na wewe utafokolewaa tu.
Hivi hii "Q" ya mwishoni kwenye LGBTQ ina maanisha wakina nani hawa?Ndio maana, kuna top, bottom, na versatile.
Huo ulazima haupoo, usitake tuanze kubishana kwa story za vijiweni.
Queers, wana hisia za homo, ila hawajawahi do.Hivi hii "Q" ya mwishoni kwenye LGBTQ ina maanisha wakina nani hawa?
Mungu aturehumu 😭Uzi kwa ukoo wa Shetani 😂
How unafiki ?awarehemu aisee unafki ni mwingi
hayo ni mawazo yako, na hitimisho la moyo wako na sio mie.si mnapita mnareact mnameza mate😂 afu mkimaliza ndo mnasema ni dhambi
Pasta Makenzi unazingua.si mnapita mnareact mnameza mate😂 afu mkimaliza ndo mnasema ni dhambi
Nimeona kila rangi humu poti.Mungu aturehumu 😭
Sad 🥲Nimeona kila rangi humu poti.