diuretic
JF-Expert Member
- Dec 10, 2013
- 355
- 618
makubwa nn kwani lazima wote tuwe na starehe moja, we kama threesome sio starehe yako we kausha😳Makubwa
makubwa nn kwani lazima wote tuwe na starehe moja, we kama threesome sio starehe yako we kausha😳Makubwa
😳🤭🤐makubwa nn kwani lazima wote tuwe na starehe moja, we kama threesome sio starehe yako we kausha
Niko tayar mkuu nipe location pmMy Fantasy ni BDSM=
Boundage and Discipline
Domination and Submission
Sadism and Masochism
Nimpate Mtu ambaye atakua Submissive na ku Obey kila nitakachomfanyia halafu nim'displine [emoji7]
Child abuse, human traffickingHiyo niliikuta Uganda mazee, kwa Tz hapa hiyo ni habari ya kusalimia gereza!
Danguro la mabikra, wanauzwa kwa bei ghali kuliko pesa ya posa!
Yaani ni jeuri ya hela yako tu, tena unachagua!
Ukichukua wawili ama zaidi unashushiwa bei
Ni vitoto vidogo hasa, unapoenda kukazibua hadi unaingiwa uoga!
Maana chuchu ndiyo zimeanza kuota ota lakini vipo sokoni tayari vinauzwa!
Na unaelezwa kabisa ukikuta tofauti, rudisha tukupatie mwingine, ni kama unavyonunua na kuijaribisha nguo kabla ya kuilipia.
Ni kweli kabisa unaenda ikuta bidhaa ipo sealed, unaliweka mwenyewe jiwe la msingi kwa kuukata utepe kwa thamani halisi ya pesa yako!
Umalaya una vipengele vingi sana mkuu, waweza zeeka hadi kufa vingine usipate kuvijua ama kuvisikia.
njoo
Khaaaaah [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Usiwe hivyo mimi uwa sipendi matani kwenye sex nakuwa siliasi kweli kweli njoo pm bhasi kama utaki poa.
Una Masters ya Kuzuga.Mkuu hivyo vitu si support nilikuwa sijui ndio umenijuza bhas mi nilijuwa mrembo kumbe ni ivo tena asante kwa kunijulisha mkuu.
Muwe makini mtakuja pata mikosiNishajuwa na nimemchana kuna uzi wa sex tourism alichocomment nikajiongeza tu.
Mkuu sina kuzuga kwenye hayo mambo ya kisenge.Una Masters ya Kuzuga.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaahYani umenitia nyege
Ninalazimika kucheza mechi ya kirafiki leo
Mungu anakuona wewe mwanamke
Kweli nakwambia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaah
Wachaa.Kweli nakwambia
Mnapata laana bureYani umenitia nyege
Ninalazimika kucheza mechi ya kirafiki leo
Mungu anakuona wewe mwanamke
Nendeni kwa mwamposaMimi ni mkaka nipo na mdada ambaye ni bisexual, tunahitaji mdada yoyote bi wa apa dar tufanye threesome. Kama unahitaji njoo pm tuyajenge
Unaweza hata kuielezea laana nikikwambia uelezee mkuu?Mnapata laana bure
Umeelewa mkuu ambacho bidada atataka akifanye kwako ?Niko tayar mkuu nipe location pm
My Fantasy ni BDSM=
Boundage and Discipline
Domination and Submission
Sadism and Masochism
Nimpate Mtu ambaye atakua Submissive na ku Obey kila nitakachomfanyia halafu nim'displine [emoji7]
Inasikitisha sana, na vijana walivyo natamaa za kipuuzi wana haribiwa kweli.. dahMh wewe unatak kutuharibia vijanq