In The Closet

In The Closet

[emoji23][emoji23][emoji23]unaogopaje kukanda kitumbua wewe ila haya ni kwa kipindi cha nyegez usizoweza jizuia siku nyingine unanawia maji baridi kitumbua kibaki fresh
šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚ntamwambia basi ajikande lol
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji85][emoji85][emoji85][emoji85]
Kumbe ndio maana bebi akija kwangu analalamika sana...chaaa🤣🤣🤣mwenza usimpe presha jomonii,.mwenzio ndio huyohuyo wa ngamašŸ™„šŸ™„
 
Kumbe ndio maana bebi akija kwangu analalamika sana...chaaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]mwenza usimpe presha jomonii,.mwenzio ndio huyohuyo wa ngama[emoji849][emoji849]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza nilifundishwa unapokwenda kuteka maji shurti uwe na kidumu mkonono in case of anything[emoji6][emoji6][emoji85][emoji85]
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza nilifundishwa unapokwenda kuteka maji shurti uwe na kidumu mkonono in case of anything[emoji6][emoji6][emoji85][emoji85]
Mfyuuuuu vidumu vyenyewe ndio akina van'dame....🤣🤣🤣unamtesa tuu mumešŸ˜
 
Mfyuuuuu vidumu vyenyewe ndio akina van'dame....[emoji1787][emoji1787][emoji1787]unamtesa tuu mume[emoji57]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza vunga basi, kizuri unakula na nduguyo[emoji85]
Vandame na mume wetu ni ndugu.
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza hebu tulia ulinde ndoa yetu, unajua wewe ndio unaishikilia[emoji134][emoji134]
MfyuuuuuušŸ˜šŸ˜šŸ˜yani mimi nitawe wewe kiguu na njia aasuuubuutuuu🤣🤣🤣🤣acha ivunjike tuuu
 
Back
Top Bottom