I love her madly. Why she acting this way?

Not only you! We are so many, used to love ladies but they end up keep us in friendzone!! For my side... Once a lady put me in friendzone there's no turning back...
We will remain as normal friends[emoji2377][emoji2377][emoji2377]

[emoji38][emoji38][emoji38][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji377][emoji377][emoji377][emoji125][emoji125][emoji125]
 
Kama unaendaga na hichi kiingereza chako subiri mpka ndoa ndo unapewa kidudu
 
Bro hapo huwezi fanya lolote cos unampenda tayari hata kumla kimasihara huta weza ...


Cha kukusaidia hapo hata uimbishe kwa lugja gani hata kuelewa hata kidogo ...... Na angekua anakupanda abasi angesha jilengesha kwako kitambo tu ili akumiliki wasije wakakuwahi wengine .


Hayo unayosema ukimchunia anakutext sijui anakutumia na picha ni unafki tu mzee kashajua wewe ni popompo kwake kwa kutumiwa vipicha unarudisha majeshi [emoji38][emoji38][emoji38]na kweli wewe ni popompo hili halina ubishi.


Ala in all na wewe muweke friend zone ndio dawa yake na hakuna kurudi nyuma.....zaidi ya hapo utachezea K O za kutosha
 
nights she is using you . Your her friend and you will notice that some days in the future . If it takes so long to hit her means she is really not into you . Learn to love other things . Find your a self another girl it’s called plan B . Girls nowadays are open books to guys they love. Your the guy she runs to when she is in trouble .
 
Hahaha ni ukwel mchungu sna....nacheka ila moyoni naumia .sna thanks...nitakausha ingawa....moyon na bleed....acha mvua inyeshe...acha jua liwake
 
Akiingia 18 zako hakikisha unamla....
kuna mademu wengine bila nguvu kidogo huwatii......
utakuja kunishukuru baadae
sharti awe juu ya miaka 20......
usije kufanya mchezo huu kama yupo under 18.....
 
That's what I did to my old hoe

Kilijipa thamani ambayo hakina kikajiona ni princess kwenye kasri ya kifalme basi akajiona cake

Nami kwakua sikua na time ya kubembeleza nikamkaushia, hakuamini mpaka pale alipotuma meseji akiuliza kama nilishawahi kupoteza simu.

Alihisi pengine ule ukimya ulitokana na mimi kupoteza namba yake kumbe nimeamua tu kumlia buyu
 
Kabla sijasoma

Jibu ni bcoz you love her madly[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…