Not only you! We are so many, used to love ladies but they end up keep us in friendzone!! For my side... Once a lady put me in friendzone there's no turning back...I have been in love with her since day 1,
I used all means to prove that to her but all she says.......she sees me as a normal friend thats hurts too much
When i try to mute and pretend to be busy with my life. ...she texting me ....with no reason
She send me all my pictures she have been secretly taking without my knowledge........
When i ask her why you kept those pictures.....she kept silent .......and when i ordered her to deleted them....she tells me i should forget about it ..thats means she will never delete them
What should i do guys....i am madly in love with her.....
Tell me guys what should i do ........plzz.....
Huniamini?Upo serious mkuu..?
Na kwa akili zako zoteKOSA KUBWA NI KUMPENDA KWA NGUVU ZAKO ZOTE NA MOYO WAKO WOTE
kakoseaNa kwa akili zako zote
Kama unaendaga na hichi kiingereza chako subiri mpka ndoa ndo unapewa kiduduI have been in love with her since day 1,
I used all means to prove that to her but all she says.......she sees me as a normal friend thats hurts too much
When i try to mute and pretend to be busy with my life. ...she texting me ....with no reason
She send me all my pictures she have been secretly taking without my knowledge........
When i ask her why you kept those pictures.....she kept silent .......and when i ordered her to deleted them....she tells me i should forget about it ..thats means she will never delete them
What should i do guys....i am madly in love with her.....
Tell me guys what should i do ........plzz.....
Meaning bro[emoji23][emoji23]Supply and demand bro. Economics 101[emoji23]
Hata mm nahis ...ni ivy nilijiachia sna...bila breakKOSA KUBWA NI KUMPENDA KWA NGUVU ZAKO ZOTE NA MOYO WAKO WOTE
[emoji109][emoji109][emoji109][emoji109]Don’t chase women.The harder you go, the harder you will fall!
Hahaha ni ukwel mchungu sna....nacheka ila moyoni naumia .sna thanks...nitakausha ingawa....moyon na bleed....acha mvua inyeshe...acha jua liwakeBro hapo huwezi fanya lolote cos unampenda tayari hata kumla kimasihara huta weza ...
Cha kukusaidia hapo hata uimbishe kwa lugja gani hata kuelewa hata kidogo ...... Na angekua anakupanda abasi angesha jilengesha kwako kitambo tu ili akumiliki wasije wakakuwahi wengine .
Hayo unayosema ukimchunia anakutext sijui anakutumia na picha ni unafki tu mzee kashajua wewe ni popompo kwake kwa kutumiwa vipicha unarudisha majeshi [emoji38][emoji38][emoji38]na kweli wewe ni popompo hili halina ubishi.
Ala in all na wewe muweke friend zone ndio dawa yake na hakuna kurudi nyuma.....zaidi ya hapo utachezea K O za kutosha
That's what I did to my old hoeBro hapo huwezi fanya lolote cos unampenda tayari hata kumla kimasihara huta weza ...
Cha kukusaidia hapo hata uimbishe kwa lugja gani hata kuelewa hata kidogo ...... Na angekua anakupanda abasi angesha jilengesha kwako kitambo tu ili akumiliki wasije wakakuwahi wengine .
Hayo unayosema ukimchunia anakutext sijui anakutumia na picha ni unafki tu mzee kashajua wewe ni popompo kwake kwa kutumiwa vipicha unarudisha majeshi [emoji38][emoji38][emoji38]na kweli wewe ni popompo hili halina ubishi.
Ala in all na wewe muweke friend zone ndio dawa yake na hakuna kurudi nyuma.....zaidi ya hapo utachezea K O za kutosha
kwenye penzi usiingie mzima mzimaHata mm nahis ...ni ivy nilijiachia sna...bila break
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Kabla sijasoma
Jibu ni bcoz you love her madly[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]