K Kemilembe New Member Joined May 4, 2009 Posts 1 Reaction score 0 May 4, 2009 #1 Hi, I am a female aged 28 I have a diploma in secretarial. I am looking for a part time job such as customer care, receptionist, secretarial and data entry. Thankx in advance
Hi, I am a female aged 28 I have a diploma in secretarial. I am looking for a part time job such as customer care, receptionist, secretarial and data entry. Thankx in advance
The Farmer JF-Expert Member Joined Jan 7, 2009 Posts 1,658 Reaction score 559 May 4, 2009 #2 Unataka hiyo kazi nchi gani?
Mutensa JF-Expert Member Joined Feb 20, 2009 Posts 421 Reaction score 92 May 4, 2009 #3 Kemilembe, Jaribu kuandaa cv yako uwe nayo tayari. Watu kama wewe wanatafutwa. pia jaribu kusambaza cv kwenye makampuni mbali mbali, kwa maana pamoja na kuwa watu wanakuhitaji pia wewe lazima uwatafute na kuwaeleza una core competences.
Kemilembe, Jaribu kuandaa cv yako uwe nayo tayari. Watu kama wewe wanatafutwa. pia jaribu kusambaza cv kwenye makampuni mbali mbali, kwa maana pamoja na kuwa watu wanakuhitaji pia wewe lazima uwatafute na kuwaeleza una core competences.