KOMBAJR JF-Expert Member Joined Nov 15, 2011 Posts 5,827 Reaction score 1,276 Jul 25, 2015 #101 Super Handsome said: ocampo four Siku zote nilikua najua ID hii ni ya yule Mwanahabari 'Tall' aliekua Team Mamvi kama PR wake..muongo sijui li nani..kumbe ni ww mwenyewe unaezungumziwa kwenye Uzi huu..Kila la Heri! Click to expand... Mkuu umepiga chini ya mkanda Duh! Hahaha Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Super Handsome said: ocampo four Siku zote nilikua najua ID hii ni ya yule Mwanahabari 'Tall' aliekua Team Mamvi kama PR wake..muongo sijui li nani..kumbe ni ww mwenyewe unaezungumziwa kwenye Uzi huu..Kila la Heri! Click to expand... Mkuu umepiga chini ya mkanda Duh! Hahaha
manumbu1 JF-Expert Member Joined Jul 4, 2012 Posts 715 Reaction score 407 Jul 25, 2015 #102 Kyenju said: Tabora wamedhamilia kuwakilishwa na Wasomali. Click to expand... Kwani wasomali sio watu Nyambafu kabisa (Somaliland hanolato)
Kyenju said: Tabora wamedhamilia kuwakilishwa na Wasomali. Click to expand... Kwani wasomali sio watu Nyambafu kabisa (Somaliland hanolato)