teac kapex JF-Expert Member Joined Jan 23, 2011 Posts 470 Reaction score 137 Nov 20, 2011 #1 jamani naombeni msaada kila nikijaribu kutafuta majukwaa kwny jforums siyapati nifanyeje?
LordJustice1 JF-Expert Member Joined Jan 19, 2011 Posts 2,263 Reaction score 533 Nov 20, 2011 #2 teac kapex said: jamani naombeni msaada kila nikijaribu kutafuta majukwaa kwny jforums siyapati nifanyeje? Click to expand... Browser gani unatumia?
teac kapex said: jamani naombeni msaada kila nikijaribu kutafuta majukwaa kwny jforums siyapati nifanyeje? Click to expand... Browser gani unatumia?
LEGE JF-Expert Member Joined Oct 14, 2011 Posts 5,122 Reaction score 9,223 Nov 20, 2011 #3 teac kapex said: jamani naombeni msaada kila nikijaribu kutafuta majukwaa kwny jforums siyapati nifanyeje? Click to expand... mkuu eleza vizuri ili wadau waweze kukujuza vizuri.
teac kapex said: jamani naombeni msaada kila nikijaribu kutafuta majukwaa kwny jforums siyapati nifanyeje? Click to expand... mkuu eleza vizuri ili wadau waweze kukujuza vizuri.
Mbimbinho JF-Expert Member Joined Aug 1, 2009 Posts 8,328 Reaction score 7,806 Nov 20, 2011 #4 Mkuu simu yako inatumia system gani? if ni Android nenda Android market then search jamiiforums for android. Mi ndo natumia, ipo gud...!
Mkuu simu yako inatumia system gani? if ni Android nenda Android market then search jamiiforums for android. Mi ndo natumia, ipo gud...!
teac kapex JF-Expert Member Joined Jan 23, 2011 Posts 470 Reaction score 137 Nov 21, 2011 Thread starter #5 Mbimbinho said: Mkuu simu yako inatumia system gani? if ni Android nenda Android market then search jamiiforums for android. Mi ndo natumia, ipo gud...! Click to expand... nilikuwa sijaijulia nilidhani itafungua kama kwenye computer kumbe sio natumia opera
Mbimbinho said: Mkuu simu yako inatumia system gani? if ni Android nenda Android market then search jamiiforums for android. Mi ndo natumia, ipo gud...! Click to expand... nilikuwa sijaijulia nilidhani itafungua kama kwenye computer kumbe sio natumia opera
FM stereo JF-Expert Member Joined Oct 8, 2011 Posts 206 Reaction score 123 Nov 21, 2011 #6 Umeshaijulia!
Slave JF-Expert Member Joined Dec 6, 2010 Posts 5,313 Reaction score 2,657 Nov 21, 2011 #7 MBONA unafanana na huyu hapa au ni mdogo wako ?View Profile: the kapex - JamiiForums | The Home of Great Thinkers
MBONA unafanana na huyu hapa au ni mdogo wako ?View Profile: the kapex - JamiiForums | The Home of Great Thinkers
teac kapex JF-Expert Member Joined Jan 23, 2011 Posts 470 Reaction score 137 Nov 21, 2011 Thread starter #8 huyo sio mdogo wangu bali ni mimi mwenyewe ila jina tu