Njunwa Wamavoko
JF-Expert Member
- Aug 11, 2012
- 5,757
- 2,388
unaweza kurepair ikawa sawaleo nimeweza ku siwtich project mode from Web UI to serial port ila nilipoi flash kwa kutumia ile Firmware ya Tigo Huawei e303h-1 ndo imekua safari yake ya kuelekea mbinguni haisomi tena port wala haisomi tena kwenye Web
so to say nime brick tayari
How ! Unaweza kutoa ufafanuzi kidogo kwa manufaa ya wengine piaunaweza kurepair ikawa sawa
unaweza kurepair ikawa sawa
Toa msaada au kama ni ya kulipia tujuze
hapana nibure tu just uwe nayo tu tuanze kuelekezana
you spam the topicNokia lumia 520 kwa laki 130 nichek 0719210905
hapana nibure tu just uwe nayo tu tuanze kuelekezana
leo nimeweza ku siwtich project mode from Web UI to serial port ila nilipoi flash kwa kutumia ile Firmware ya Tigo Huawei e303h-1 ndo imekua safari yake ya kuelekea mbinguni haisomi tena port wala haisomi tena kwenye Web
so to say nime brick tayari
Daah umenichekesha sana mkuu...tupo wengi
Niko nazo mbili Huawei E303s-1 na Huawei 303H-1 zote hazisomi port
jaribu hii download driver hizi hapa http://dl.dropbox.com/s/3elrp71t6ahqywc/Huawei-HiLink-Drivers.zip na firmware yake hii http://dl.dropbox.com/s/bm2v29mjoe75dda/E303HiLink11.010.06.02.910.exe na huawei code generator http://dl.dropbox.com/sh/62diqnnlhmohygt/HwJUFNnQ8H/Huawei e372/Huawei Unloker.zip extract then install driver kisha connect modem yako then install hiyo firmware kisha ukimaliza jaribu
jaribu hii download driver hizi hapa http://dl.dropbox.com/s/3elrp71t6ahqywc/Huawei-HiLink-Drivers.zip na firmware yake hii http://dl.dropbox.com/s/bm2v29mjoe75dda/E303HiLink11.010.06.02.910.exe na huawei code generator http://dl.dropbox.com/sh/62diqnnlhmohygt/HwJUFNnQ8H/Huawei e372/Huawei Unloker.zip extract then install driver kisha connect modem yako then install hiyo firmware kisha ukimaliza jaribu
asante mkuu khalifan56..ya kwangu moja imefufuka
kwanza kabisa nasema samahani kwa kuchelewa kuleta feedback na kushukuru kwa kuendelea kuwa na moyo wa kusaidia panapo bidi...Nilichelewa kuleta mrejesho maana Computer yangu yenye Windows 8.1 haiwezi soma modem za Huawei na sijui husababishwa na nn hivo ilinibidi kuazima kwanza kwa mtu mwenye windows 7
Mrejesho wangu ni kwamba kitu imekataa
Ikumbukwe kwamba Modem haisomi Port tena hivo sidhani kama drivers ndo zinaisababisha isisome port
Naomba muongozo zaidi mkuu....