Hosanna media player FOSS

Mimi nina basic knowledge ya C ,
Ready to learn C++, OOP (Inheritance, Polymorphism, et al ) and wxWidgets?

If Yes welcome to the team!
 
Mh! Una mpango wowote wa kuacha kujifurahisha na kuanza kujinufaisha?


Written in_____? VB.Net? C++?

sidhani kama c++ inaweza kuninufaisha. Ntaitumia kufanya baadhi ya system commands.

Some parts written in VB.NET... and no any flavor of C++. Its 99% complete am still doing some documentations and creating an installer.... I'll post all the details when I'll be publishing it.
 
yoo CTO can you please put it on github?
Yeah, why not? But I need to make at least a "usable" Media Player with basic options.
There was one bug nagging but now I have solved it and I expect to work on that basic player code.

By the way I though we would Need Someone with knowledge on packing files to NSIS and Deb (may be RPM?) installers.
I know it is trivial work for NSIS (or The other packaging) but then that is what community project means.

So stay tuned redSilverDog :A S 100:
 
Last edited by a moderator:

I will release sources in github few days to come

Current UI with Audios



Kasuku With Videos and PlayList


Video with PL hidden
 
Anyone to make icon for player (16x16, 32x32, 48x48 et al) for Kasuku? Also Splash screen will be nice one!
redSilverDog C6 nyasiro
 
Last edited by a moderator:
mie kwa sasa niko occupied balaa,
Welcome to bUsY club!:tape2:

ila kama ni kuanzia next week ntakuwa available, i would like to help
Yeah its not that critical so you can do it at your time. But if it happens you have time, nice kasuku icon for app icon, splashscreen are priority!
 
mkuu CTO hujanitendea haki.mbona kadada11 hujanitaja...kufagiliwa/kutajwa jina kama mmoja ya wadau wa kudumu wa jukwaa kuna raha yake....unadhani ktk hii project yako mimi kama mtu wa motiongraphics/animation naweza ku-play part gani?nijuze ili nianze ku-warm up kimaujanja.lol
 
Last edited by a moderator:
kadoda11,
mkuu CTO hujanitendea haki.mbona kadada11 hujanitaja...
Unisamehe ndugu yangu. Nilijaribu kuwataja wachache kwa kuwa sikuwa na kumbukumbu ya wadau wote (wako wengi mno)....my Apologies!

kufagiliwa/kutajwa jina kama mmoja ya wadau wa kudumu wa jukwaa kuna raha yake....
Sikujua hilo lol.... Nakutaja rasmi kadoda11 🙂

unadhani ktk hii project yako mimi kama mtu wa motiongraphics/animation naweza ku-play part gani?nijuze ili nianze ku-warm up kimaujanja.lol
Zipo nyingi sana. Nadhani utafit sana katika video documentation. Tunaweza kufanya option ya mtu kudownload video help.

BTW hii ni project kwa yeyote anayetaka kujiunga. Mi naisimamia tu.


what about an animated gif Splash screen?
Nitaangalia nione kama framework ina support hii kitu itakuwa njema sana!

All in all shukrani sana kwa kuweka kumbukumbu sawa!
 
Last edited by a moderator:
CTO mfano wa haraka haraka wakati nanasubiri chakula cha mchana


Iko kama Nusu hivi lakini ni murua!
Ukiweka missing half inatosha kwa sasa. Na icon ya app ambayo nafikiri iwe ni huyu ndege
itafaa. Nahisi muda sio mwingi leo usiku au kesho (kinyume na matarajio yangu) nitapandisha kitu github!
Kama unaweza fasta kufanya icon ya 32x32 na 48x48 ili kuanzia itakuwa safi sana!

Hapo kwenye copyright ikisomeka
Copyright 2012-2013
Tanzania Developers Foundation


Hii Foundation ni moja kati ya Plans za HHT kuinua vipawa vya dev wa Tanzania na kuwaunganisha pamoja!
C6 , nyasiro, redSilverDog, kadoda11 na wadau wote!
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…