Northman JF-Expert Member Joined Dec 22, 2016 Posts 1,587 Reaction score 2,518 Sep 16, 2018 #2 Mkuu unataka kazi gani
daringvoice Member Joined Jun 27, 2018 Posts 34 Reaction score 17 Sep 16, 2018 Thread starter #3 Ndio wangu
Behaviourist JF-Expert Member Joined Apr 8, 2016 Posts 39,924 Reaction score 95,759 Sep 16, 2018 #4 Ndiyo,utapata mkuu!...JF wanatafuta watu ambao wako tayari kuwa mods!
Trouton JF-Expert Member Joined Jul 3, 2018 Posts 1,203 Reaction score 1,394 Sep 16, 2018 #5 Imani yako itakuponya.
ISLETS JF-Expert Member Joined Dec 29, 2012 Posts 8,118 Reaction score 5,369 Sep 16, 2018 #6 Atafutaye hupata
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,821 Reaction score 13,780 Sep 17, 2018 #7 Karibu sana JF................
dingihimself JF-Expert Member Joined Jan 9, 2016 Posts 9,831 Reaction score 20,345 Sep 18, 2018 #8 Behaviourist said: Ndiyo,utapata mkuu!...JF wanatafuta watu ambao wako tayari kuwa mods! Click to expand... ledada
Behaviourist said: Ndiyo,utapata mkuu!...JF wanatafuta watu ambao wako tayari kuwa mods! Click to expand... ledada
ledada JF-Expert Member Joined Oct 4, 2015 Posts 17,465 Reaction score 67,478 Sep 19, 2018 #9 dingimtoto said: ledada Click to expand... [emoji16][emoji16]Hujanipa mrejesho mkuu
dingihimself JF-Expert Member Joined Jan 9, 2016 Posts 9,831 Reaction score 20,345 Sep 19, 2018 #10 ledada said: [emoji16][emoji16]Hujanipa mrejesho mkuu Click to expand... Tatizo naona kama haupo serious na mda umesha enda
ledada said: [emoji16][emoji16]Hujanipa mrejesho mkuu Click to expand... Tatizo naona kama haupo serious na mda umesha enda
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,821 Reaction score 13,780 Sep 20, 2018 #11 Karibu sana JF............