JoJiPoJi JF-Expert Member Joined Aug 8, 2009 Posts 2,988 Reaction score 3,545 Aug 8, 2009 #1 hodini wana JF
GP JF-Expert Member Joined Feb 5, 2009 Posts 2,049 Reaction score 162 Aug 12, 2009 #2 JoJiPoJi said: hodini wana JF Click to expand... halafu wewe nilikua nakutafuta sana, kwanini umedesa(umeigilizia) jina langu?.
JoJiPoJi said: hodini wana JF Click to expand... halafu wewe nilikua nakutafuta sana, kwanini umedesa(umeigilizia) jina langu?.
Fidel80 JF-Expert Member Joined May 3, 2008 Posts 21,945 Reaction score 4,506 Aug 12, 2009 #3 George_Porjie said: halafu wewe nilikua nakutafuta sana, kwanini umedesa(umeigilizia) jina langu?. Click to expand... Hahaha mm nilikuwa najua ni wewe mwenyewe kumbe ni mtu mwingine.
George_Porjie said: halafu wewe nilikua nakutafuta sana, kwanini umedesa(umeigilizia) jina langu?. Click to expand... Hahaha mm nilikuwa najua ni wewe mwenyewe kumbe ni mtu mwingine.
The Farmer JF-Expert Member Joined Jan 7, 2009 Posts 1,658 Reaction score 559 Aug 12, 2009 #4 George_Porjie said: halafu wewe nilikua nakutafuta sana, kwanini umedesa(umeigilizia) jina langu?. Click to expand... Mbona hii ni ID tofauti kabisa George_Porjie. Ameidesa kivipi?
George_Porjie said: halafu wewe nilikua nakutafuta sana, kwanini umedesa(umeigilizia) jina langu?. Click to expand... Mbona hii ni ID tofauti kabisa George_Porjie. Ameidesa kivipi?
JoJiPoJi JF-Expert Member Joined Aug 8, 2009 Posts 2,988 Reaction score 3,545 Oct 22, 2010 Thread starter #5 Niliogopa sana ila sasa nipo fiti