😂😂😂😂😂😂 mdogo mdogo tutufika mkuu condom inakinga usiache kutumia kila mara uchepukapo kupiga v2 v3 ni ufala piga kimoja kimbia futa number kabisaKWA KWELI TAHADHARI ZINATAKIWA KUCHUKULIWA KWA SABABU HUWEZI KUMTAMBUA MWATHIRIKA KWA MACHO, SI UNAMUONA HUYO JAMAA ANAYEENDESHA PIKIPIKI ALIVYOPAGAWA KAGEUZA SHINGO KUMCHEKI MDADA, WALA HAONI KAMA ANAWEZA KUSABABISHA AJALI. HAWA WANAWAKE WATATUUA! MAMAEE!
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahhaha tuna shida saäana sisi WanaumeSasa ndani unapaonaje, si baada ya kuingia nae ndani na kumvua tayari..?? Na sisi wanaume ukishamvua mwanamke, na mnara uko 4G kuna nn tena, utaishia kusema labda aliumwa tetekuwanga utotoni. Unapima oil unaona ipo safi, unapiga mashine huku unajifariji
Sent from my D5322 using JamiiForums mobile app
Kumbuka muda huo labda umelewaHahahaah utakua una nguvu Sana
You are strong than what you think...
KWA KWELI TAHADHARI ZINATAKIWA KUCHUKULIWA KWA SABABU HUWEZI KUMTAMBUA MWATHIRIKA KWA MACHO, SI UNAMUONA HUYO JAMAA ANAYEENDESHA PIKIPIKI ALIVYOPAGAWA KAGEUZA SHINGO KUMCHEKI MDADA, WALA HAONI KAMA ANAWEZA KUSABABISHA AJALI. HAWA WANAWAKE WATATUUA! MAMAEE!
Sent using Jamii Forums mobile app
Hongera Sana SanaDuh na sisi wa free basic tunaishia kusoma comments tu hta cjui kwenye picha kuna nani duh vyuma hiviii
Ndo hvyo yan. Ukishaona mapaja na mashavu ya K, ukimcheki usoni macho kalegeza, anatoa mlio wa ajabu ajabu, analia baby ingiza baby ingiza...!!! Daaah, ukipata nguvu ya kuvaa kivazi kweli ww kidumeTATIZO LA HII KITU UKISHAPATA MHEMKO AKILI INAHAMA,KESHAVUA KUFULI LAKE MAPAJA MAKUBWA HALAFU YAKO VERY SOFT AND SMOOTH,HATA KAMA ULIPLAN KUVAA KIVAZI CHA KUJIKINGA UNASAHAU KABISA!
Sent using Jamii Forums mobile app
Hivi kuna kipimo cha kujua km white receptors cells zako hazipokei hivi virusiNa kwamba sasa hivi ataendelea kuusanbaza, kwa wale ambao white cells receptors zao zinapokea virusi vya UKIMWI!!
kutoka: 22D Arnold st.
Hahaha situation kama hiiTATIZO LA HII KITU UKISHAPATA MHEMKO AKILI INAHAMA,KESHAVUA KUFULI LAKE MAPAJA MAKUBWA HALAFU YAKO VERY SOFT AND SMOOTH,HATA KAMA ULIPLAN KUVAA KIVAZI CHA KUJIKINGA UNASAHAU KABISA!
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha ili......???Hivi kuna kipimo cha kujua km white receptors cells zako hazipokei hivi virusi
Sent using Jamii Forums mobile app
TATIZO LA HII KITU UKISHAPATA MHEMKO AKILI INAHAMA,KESHAVUA KUFULI LAKE MAPAJA MAKUBWA HALAFU YAKO VERY SOFT AND SMOOTH,HATA KAMA ULIPLAN KUVAA KIVAZI CHA KUJIKINGA UNASAHAU KABISA!
Sent using Jamii Forums mobile app
Iyo kitu hatari Sana mkuu kuna mahali inaweza kata fuse zote ikabaki moja ya chini tu ya rungu!! Mawasiliano yaki rudi amesha fanya yake ndio tafakuri inakuna!!!!Hahahaah utakua una nguvu Sana
You are strong than what you think...