mdukuzi JF-Expert Member Joined Jan 4, 2014 Posts 22,323 Reaction score 56,062 Sep 23, 2014 #1 Wadada wa JF mnanichukia hivyo au kwa sababu ya post zangu za kuwananga ,huwa nawatania tu maana nimepost kutafuta mke humu naona mnapita kimyakimya no like no reply no PM msinifanyie hivyo wadada niko serious jamani
Wadada wa JF mnanichukia hivyo au kwa sababu ya post zangu za kuwananga ,huwa nawatania tu maana nimepost kutafuta mke humu naona mnapita kimyakimya no like no reply no PM msinifanyie hivyo wadada niko serious jamani
Munkari JF-Expert Member Joined Feb 9, 2013 Posts 8,084 Reaction score 4,365 Sep 23, 2014 #2 Teh teh teh
Munkari JF-Expert Member Joined Feb 9, 2013 Posts 8,084 Reaction score 4,365 Sep 23, 2014 #3 Futa machozi kwanza
TIQO JF-Expert Member Joined Jan 8, 2011 Posts 13,786 Reaction score 2,104 Sep 23, 2014 #4 Huna fweza ndo maana ni shiiiiiiiiiida
Honey Faith JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 15,782 Reaction score 11,838 Sep 23, 2014 #5 Hebu weka wasifu wako kwanza ili tukujue
mdukuzi JF-Expert Member Joined Jan 4, 2014 Posts 22,323 Reaction score 56,062 Sep 23, 2014 Thread starter #6 TIQO said: Huna fweza ndo maana ni shiiiiiiiiiida Click to expand... utamjuaje mtu mwenye fedha JF
mdukuzi JF-Expert Member Joined Jan 4, 2014 Posts 22,323 Reaction score 56,062 Sep 23, 2014 Thread starter #7 Honey Faith said: Hebu weka wasifu wako kwanza ili tukujue Click to expand... ahahahah nitumie email yako nikutumie
Honey Faith said: Hebu weka wasifu wako kwanza ili tukujue Click to expand... ahahahah nitumie email yako nikutumie
mdukuzi JF-Expert Member Joined Jan 4, 2014 Posts 22,323 Reaction score 56,062 Sep 23, 2014 Thread starter #8 Munkari said: Futa machozi kwanza Click to expand... machozi nshafuta
sasha d New Member Joined Sep 22, 2014 Posts 4 Reaction score 1 Sep 23, 2014 #9 Ukiona ivyo ujue you are not a gentleman or a man enough. Pole mshkaji
Honey Faith JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 15,782 Reaction score 11,838 Sep 23, 2014 #10 mdukuzi said: ahahahah nitumie email yako nikutumie Click to expand... Hakuna mambo ya email wewe weka hapa watu wachangamkie fursa
mdukuzi said: ahahahah nitumie email yako nikutumie Click to expand... Hakuna mambo ya email wewe weka hapa watu wachangamkie fursa
Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 Sep 23, 2014 #11 mwaga sifa zako, na sio zile ooh mi mwembamba, mwembamba kwani we reli? jiseme nikufate pm sasahv mchumba
mwaga sifa zako, na sio zile ooh mi mwembamba, mwembamba kwani we reli? jiseme nikufate pm sasahv mchumba
Madwari Madwari JF-Expert Member Joined Sep 16, 2014 Posts 2,732 Reaction score 4,564 Sep 23, 2014 #12 Usipende vitu virahisi kaka cheap is always expensive
Babeake JF-Expert Member Joined Aug 28, 2014 Posts 465 Reaction score 159 Sep 24, 2014 #13 TIQO said: Huna fweza ndo maana ni shiiiiiiiiiida Click to expand... Haaaaaa
Daud omar JF-Expert Member Joined Apr 4, 2011 Posts 2,458 Reaction score 987 Sep 24, 2014 #14 Evelyn Salt said: mwaga sifa zako, na sio zile ooh mi mwembamba, mwembamba kwani we reli? jiseme nikufate pm sasahv mchumba Click to expand... Ahaahahah alfu wewe ni mchokozi
Evelyn Salt said: mwaga sifa zako, na sio zile ooh mi mwembamba, mwembamba kwani we reli? jiseme nikufate pm sasahv mchumba Click to expand... Ahaahahah alfu wewe ni mchokozi
mdukuzi JF-Expert Member Joined Jan 4, 2014 Posts 22,323 Reaction score 56,062 Sep 24, 2014 Thread starter #15 Evelyn Salt said: mwaga sifa zako, na sio zile ooh mi mwembamba, mwembamba kwani we reli? jiseme nikufate pm sasahv mchumba Click to expand... we kweli ni nomaaaa
Evelyn Salt said: mwaga sifa zako, na sio zile ooh mi mwembamba, mwembamba kwani we reli? jiseme nikufate pm sasahv mchumba Click to expand... we kweli ni nomaaaa
MatikaC JF-Expert Member Joined Apr 5, 2012 Posts 1,190 Reaction score 479 Sep 24, 2014 #16 Hahahahahah...utakuwa unajitaji maombi na maji ya upako
Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 Sep 24, 2014 #17 mdukuzi said: we kweli ni nomaaaa Click to expand... mchumba kumbe unatusingizia tu we mwenyewe ndo unajizibia hii rizki....
mdukuzi said: we kweli ni nomaaaa Click to expand... mchumba kumbe unatusingizia tu we mwenyewe ndo unajizibia hii rizki....
florence JF-Expert Member Joined Mar 5, 2011 Posts 423 Reaction score 164 Sep 24, 2014 #18 tena gundu bayaa grade one lol