HIMARS JF-Expert Member Joined Jan 23, 2012 Posts 73,263 Reaction score 103,429 Dec 13, 2019 #41 Mama kila Fursa Sent using Jamii Forums mobile app
Mrs Van JF-Expert Member Joined Mar 9, 2016 Posts 7,805 Reaction score 17,917 Dec 13, 2019 #42 hearly said: Hivi huyo ndiye nani ?? Maana nasikia tu mwanaidi...mwanaidi Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Ukijua na mimi unijulishe basi [emoji12][emoji12][emoji12] Sent using Jamii Forums mobile app
hearly said: Hivi huyo ndiye nani ?? Maana nasikia tu mwanaidi...mwanaidi Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Ukijua na mimi unijulishe basi [emoji12][emoji12][emoji12] Sent using Jamii Forums mobile app
Demi JF-Expert Member Joined Nov 22, 2016 Posts 42,783 Reaction score 95,577 Dec 14, 2019 #43 wa stendi said: R.i.p kibonde Click to expand... 😆😆😆 Watu mna mambo
Demi JF-Expert Member Joined Nov 22, 2016 Posts 42,783 Reaction score 95,577 Dec 14, 2019 #44 Gluk said: Humu ke wengi wakishajuana na member kadhaa wa jinsia me nje ya JF huamua kubadili Id kukwepana kiaina maana wanakosa uhuru. Click to expand... Sio lazima iwe hivyo
Gluk said: Humu ke wengi wakishajuana na member kadhaa wa jinsia me nje ya JF huamua kubadili Id kukwepana kiaina maana wanakosa uhuru. Click to expand... Sio lazima iwe hivyo
Khantwe JF-Expert Member Joined Dec 20, 2012 Posts 61,182 Reaction score 124,858 Dec 14, 2019 #46 joanah said: Loh!hata ningekuwa mie nisingekuwa na namna nyingine tofauti na kubadili ID aise! Click to expand... Mdogo wangu hata tukimwagana tunakomaa tu kwani shngapi Sent using Jamii Forums mobile app
joanah said: Loh!hata ningekuwa mie nisingekuwa na namna nyingine tofauti na kubadili ID aise! Click to expand... Mdogo wangu hata tukimwagana tunakomaa tu kwani shngapi Sent using Jamii Forums mobile app
J Joanah JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 26,346 Reaction score 97,082 Dec 14, 2019 #47 Khantwe said: Mdogo wangu hata tukimwagana tunakomaa tu kwani shngapi Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Kukomaa ni bure dia dada,tatizo linakuja wanapoanza kuchomoa mabetri Ni heri kuchomolewa betri kipindi nishakimbia aidii
Khantwe said: Mdogo wangu hata tukimwagana tunakomaa tu kwani shngapi Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Kukomaa ni bure dia dada,tatizo linakuja wanapoanza kuchomoa mabetri Ni heri kuchomolewa betri kipindi nishakimbia aidii
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,404 Reaction score 183,474 Dec 14, 2019 #48 Aisee kumbe! !! Kuna rafiki yake nae nilikua simuoni juzi ndio nimejua id yake mpya. .. Sijui kwanini watu wanabadili id Cc Smart911 Ushimen said: kalidegree, ......[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee kumbe! !! Kuna rafiki yake nae nilikua simuoni juzi ndio nimejua id yake mpya. .. Sijui kwanini watu wanabadili id Cc Smart911 Ushimen said: kalidegree, ......[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,113 Reaction score 110,869 Dec 14, 2019 #49 mahondaw said: Aisee kumbe! !! Kuna rafiki yake nae nilikua simuoni juzi ndio nimejua id yake mpya. .. Sijui kwanini watu wanabadili id Cc Smart911 Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Ukichangamsha macho zaidi, utaona mengi sana humu mkuu..teh[emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app
mahondaw said: Aisee kumbe! !! Kuna rafiki yake nae nilikua simuoni juzi ndio nimejua id yake mpya. .. Sijui kwanini watu wanabadili id Cc Smart911 Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Ukichangamsha macho zaidi, utaona mengi sana humu mkuu..teh[emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,404 Reaction score 183,474 Dec 14, 2019 #50 [emoji2][emoji2][emoji2][emoji2] Ushimen said: Ukichangamsha macho zaidi, utaona mengi sana humu mkuu..teh[emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Hahahaha. .sio mbaya sometimes unachora tu watu Cc Smart911 Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2] Ushimen said: Ukichangamsha macho zaidi, utaona mengi sana humu mkuu..teh[emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Hahahaha. .sio mbaya sometimes unachora tu watu Cc Smart911 Sent using Jamii Forums mobile app