G GOSSO MZEKEZEKE Senior Member Joined Dec 13, 2013 Posts 185 Reaction score 214 Feb 21, 2023 #1 Hizo namba hapo juu nimekuwa nikiziona kwenye admission za vyuo mbalimbali kama Index number. Naomba kuelimishwa ni namba za form four mpya au ikoje?
Hizo namba hapo juu nimekuwa nikiziona kwenye admission za vyuo mbalimbali kama Index number. Naomba kuelimishwa ni namba za form four mpya au ikoje?
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,990 Feb 21, 2023 #2 Ngoja waje kukupa muongozo...
Jick JF-Expert Member Joined Jan 15, 2014 Posts 1,429 Reaction score 2,222 Feb 21, 2023 #3 GOSSO MZEKEZEKE said: Hizo namba hapo juu nimekuwa nikiziona kwenye admission za vyuo mbalimbali kama Index number. Naomba kuelimishwa ni namba za form four mpya au ikoje? Click to expand... Nadhani hao ni Wanafunzi waliosoma nje na kufanyiwa equivalence na NECTA
GOSSO MZEKEZEKE said: Hizo namba hapo juu nimekuwa nikiziona kwenye admission za vyuo mbalimbali kama Index number. Naomba kuelimishwa ni namba za form four mpya au ikoje? Click to expand... Nadhani hao ni Wanafunzi waliosoma nje na kufanyiwa equivalence na NECTA
Voice of Tanzania JF-Expert Member Joined Sep 23, 2018 Posts 2,166 Reaction score 3,259 Feb 21, 2023 #4 Izo ni equivalent inamaanisha alisome nje ya tanzania hyo form 4 yake
F Future eyes Senior Member Joined May 30, 2022 Posts 128 Reaction score 71 Mar 7, 2023 #5 Hizo ni namba za registration kwa waliopitia ngazi tofauti mfano certificates au diploma ndo wanakuwa na vyeti vya namna hiyo
Hizo ni namba za registration kwa waliopitia ngazi tofauti mfano certificates au diploma ndo wanakuwa na vyeti vya namna hiyo