kaka _Eddo Member Joined Jul 13, 2018 Posts 11 Reaction score 1 Oct 29, 2018 Thread starter #21 Ahsant
Babumawe JF-Expert Member Joined Sep 12, 2014 Posts 2,585 Reaction score 2,666 Oct 29, 2018 #22 Nambie Edwin mombo nakupata sana naona umekuja nawewe kwenye jukwaa karibu sana msalimie niraji hapo st.john
Nambie Edwin mombo nakupata sana naona umekuja nawewe kwenye jukwaa karibu sana msalimie niraji hapo st.john
Mama_Aheshimiwe JF-Expert Member Joined Feb 6, 2014 Posts 2,746 Reaction score 4,173 Oct 29, 2018 #23 Anahusika na nini? APEFACE said: Vip unahusika...? Click to expand...
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,127 Reaction score 110,900 Oct 29, 2018 #24 Rohombaya said: Dah....kaLibu kaka_Eddo...naww .jickie upo om..au co?...Abali ya Dom? [emoji37] [emoji13] [emoji87] Click to expand... Mkuu, mleta mada alimwaga mboga. Kisha kuna mchangiaji mwingine akamwaga ugali, na wewe naona umeamua kumwaga na maji ya kunawa kabisa....tehteehh [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Rohombaya said: Dah....kaLibu kaka_Eddo...naww .jickie upo om..au co?...Abali ya Dom? [emoji37] [emoji13] [emoji87] Click to expand... Mkuu, mleta mada alimwaga mboga. Kisha kuna mchangiaji mwingine akamwaga ugali, na wewe naona umeamua kumwaga na maji ya kunawa kabisa....tehteehh [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Culture Me JF-Expert Member Joined May 24, 2017 Posts 10,494 Reaction score 21,453 Oct 29, 2018 #25 kaka _Eddo said: Geita ila kwa xx nipo dodoma chuo Click to expand... veep ali ya ewa ya Dodoma kwa xx??
kaka _Eddo said: Geita ila kwa xx nipo dodoma chuo Click to expand... veep ali ya ewa ya Dodoma kwa xx??
kaka _Eddo Member Joined Jul 13, 2018 Posts 11 Reaction score 1 Oct 29, 2018 Thread starter #26 Niraji ndo yupo huyo naww mbona cjakupata fresh?
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,127 Reaction score 110,900 Oct 29, 2018 #27 culture gal said: veep ali ya ewa ya Dodoma kwa xx?? Click to expand... NaUnGa mKoNo hOjA....[emoji12] [emoji12] [emoji12]
culture gal said: veep ali ya ewa ya Dodoma kwa xx?? Click to expand... NaUnGa mKoNo hOjA....[emoji12] [emoji12] [emoji12]
Culture Me JF-Expert Member Joined May 24, 2017 Posts 10,494 Reaction score 21,453 Oct 29, 2018 #28 Ushimen said: NaUnGa mKoNo hOjA....[emoji12] [emoji12] [emoji12] Click to expand... Lol, [emoji23][emoji23]
Ushimen said: NaUnGa mKoNo hOjA....[emoji12] [emoji12] [emoji12] Click to expand... Lol, [emoji23][emoji23]
Mc cane JF-Expert Member Joined May 18, 2018 Posts 5,569 Reaction score 10,532 Oct 29, 2018 #29 kaka _Eddo said: Geita ila kwa xx nipo dodoma chuo Click to expand... Mkuu ipo siku utajilaumu kutoa haya majibu
kaka _Eddo said: Geita ila kwa xx nipo dodoma chuo Click to expand... Mkuu ipo siku utajilaumu kutoa haya majibu
M Mwasongola Senior Member Joined Aug 8, 2018 Posts 149 Reaction score 108 Oct 29, 2018 #30 daudthefarmer said: hata wewe pia unatia mashaka! Click to expand... Ngoma draw I