F FRESHMAN JF-Expert Member Joined Sep 29, 2011 Posts 9,507 Reaction score 36,166 Nov 1, 2019 #1 Habari wadau. Ninauza tshirt heat press machine. Size A-3, Manufacture anaitwa Adkins Bei 1,000,000 fixed. Ni brand new ina warranty 12 months Pia tunapokea oda za kuprint tshirts, za mashule, za misiba, vikundi, kanisani, familia etc
Habari wadau. Ninauza tshirt heat press machine. Size A-3, Manufacture anaitwa Adkins Bei 1,000,000 fixed. Ni brand new ina warranty 12 months Pia tunapokea oda za kuprint tshirts, za mashule, za misiba, vikundi, kanisani, familia etc
F FRESHMAN JF-Expert Member Joined Sep 29, 2011 Posts 9,507 Reaction score 36,166 Nov 1, 2019 Thread starter #2 karibuni
F FRESHMAN JF-Expert Member Joined Sep 29, 2011 Posts 9,507 Reaction score 36,166 Nov 1, 2019 Thread starter #3 vikodin said: Jina la page yako?? Click to expand... niliweka link, naona mods wameitoa... inaitwa tshirt garage mabibo hostel
vikodin said: Jina la page yako?? Click to expand... niliweka link, naona mods wameitoa... inaitwa tshirt garage mabibo hostel
F FRESHMAN JF-Expert Member Joined Sep 29, 2011 Posts 9,507 Reaction score 36,166 Dec 3, 2019 Thread starter #4 karibuni
F FRESHMAN JF-Expert Member Joined Sep 29, 2011 Posts 9,507 Reaction score 36,166 Dec 3, 2019 Thread starter #5 mashine ina warranty 1 year
Joselela JF-Expert Member Joined Jan 24, 2017 Posts 6,860 Reaction score 9,726 Dec 4, 2019 #6 FRESHMAN said: mashine ina warranty 1 year Click to expand... Ina mazaga yake mengine ya kuprint vikombe, sahani, kofia nk
FRESHMAN said: mashine ina warranty 1 year Click to expand... Ina mazaga yake mengine ya kuprint vikombe, sahani, kofia nk
F FRESHMAN JF-Expert Member Joined Sep 29, 2011 Posts 9,507 Reaction score 36,166 Dec 4, 2019 Thread starter #7 Joselela said: Ina mazaga yake mengine ya kuprint vikombe, sahani, kofia nk Click to expand... heavy duty hazinaga mchanganyiko. jifunze zaid kwa kutembelea kampuni za printing, ku google na kutazama youtube.... za mchanganyiko ni for domestic uses.. sio kwa ajili ya biashara.. ndio maana wakaita heavy duty
Joselela said: Ina mazaga yake mengine ya kuprint vikombe, sahani, kofia nk Click to expand... heavy duty hazinaga mchanganyiko. jifunze zaid kwa kutembelea kampuni za printing, ku google na kutazama youtube.... za mchanganyiko ni for domestic uses.. sio kwa ajili ya biashara.. ndio maana wakaita heavy duty