Mim ni mama nliyepo kwenye ndoa ya Kikristo,sasa mume wangu anapenda niwe nasagwa halaf huyo msichana anayenisaga awe anatulala wote yaan mapenz ya watu watatu.,Kwa hali ya kawaida mume wangu ananipenda sana na anasema anataka tufanye hvyo ili mim mke wake niinjoy zaidi mapenz..plz nishaurini hii ni kitu cha kawaida kwel? Asanteni.
Sent from my BlackBerry 9800 using JamiiForums
LARA1 UPO?
Hivi uliwahi kutuambia kuna rafiki yako Lecturer anamtaka Phd.kwahiyo anataka ushauri vipi alishamkubali au kumkataa tulitoa ushauri sana nakumbuka......
hapo kwenye nyekundu sijakuelewa kuna mtu unaongea nae kwenye simu huku unaandika meseji au? maanaka naona mana chizi mwenyewe,mara mpe buku 10 uona kama atakataaa,au wadau wengine wamekuelewa? kuna mtu kakuambia chizi,kuna mtu anaomba buku10?Unaauliza jibu? Chizi mwenyewe mpe buku 10 uone kama atakataaaa. Ndo wako wana date date kabla ya kujifunga pingu za maisha.
hapo kwenye nyekundu sijakuelewa kuna mtu unaongea nae kwenye simu huku unaandika meseji au? maanaka naona mana chizi mwenyewe,mara mpe buku 10 uona kama atakataaa,au wadau wengine wamekuelewa? kuna mtu kakuambia chizi,kuna mtu anaomba buku10?
mbona maria mama wa yesu alizaa na hadi leo anaitwa bikra mariaUtazaaje wakati bado Bikra
sawa mwaya ubarikiwembona maria mama wa yesu alizaa na hadi leo anaitwa bikra maria