hahahaha stop it bana am not an ambasador na sijatumwa na mtu, am having my grooving and enjoying my soul...
Ofcourse he did enjoy and he tell me so, while he was peeing though I dont want to trust him I just take it as a game, as long as I get pleasure too, mpira ulivoisha alinifata jikoni na kuniambia u r so hot, tonight again nikasmile ila nataka kumtolea nje, tabia yangumoja mbaya ni kukinahi..... thats y I know am not gonna marry anyone coz I can not sustain repeating it everyday for the rest of the life naah!!
niko jikoni leo sijaenda jogging yaani wameniweza kweli looh, wasalimie watz huko
Hahahaa... mupe bana... the game should continue. Ukimtolea nje atajisifu kuwa umemuogopa. Muzungushe hadi akuamkie..
Na huna haja ya kwenda gym u know. Ile process one round ni sawa na jogging 8km... hivi huko kuna condom lakin. Maana stor yako inaonyesha hujakumbuka hiyo mambo...lol
Nop am not gonna make the game again, I will play hide and seek then busy for nothing just to stim him more looh ila game simpi ng'oo. Read again my story bana unanilet down, I came with kamasutra from TZ na nilikuwa natembea nazo kwenye pochi in between the for play I asked him to wear it and he accept, thats why I rated him gentlemen. Jogging siwezi acha ni leo tuu
Kamasutra... kamasutra... kamasutra... wacha nikrem hili jina maana inaonyesha zitakuwa classic. Nitazijaribu kesho na mie
Don't try this at home especially u, u r married ujue oohoo ukiharibu home shauri lako usijesema I ddnt warn u, halafu ukienda kwa mchepuko umekwisha..... hehehe:couch2:
naomba niweke wazi kidogo ni kitu gani hukufurahi kwa huyu jamaa hata usirudi tena? im sorry sijaelewa vzr.Nop am not gonna make the game again, I will play hide and seek then busy for nothing just to stim him more looh ila game simpi ng'oo. Read again my story bana unanilet down, I came with kamasutra from TZ na nilikuwa natembea nazo kwenye pochi in between the for play I asked him to wear it and he accept, thats why I rated him gentlemen. Jogging siwezi acha ni leo tuu
Shiti .kumbe Kasinde nawe ni maharage ya Mbeya hivyo. Kweli wewe ni kicheche. Mara tutaanza kukuona kwenye porn graph
Tulidiffer na ndo aliyenifanya nikaanza life ya kupopo na kula ujana, actually he stressed me to this kind of life
wewe huendi marekani kama huyu mama crush Kasinde..?
Hapo sichepuki aloo... niko kwenye learning process tu. Nataka nijifunze kamasutra zinaonjaje nazo. Bibi ashanipa permit ya kujifunza bana especially nikiwa away from home, ili nikirudi niwe na maujanja mapya kwake...
Hapo sichepuki aloo... niko kwenye learning process tu. Nataka nijifunze kamasutra zinaonjaje nazo. Bibi ashanipa permit ya kujifunza bana especially nikiwa away from home, ili nikirudi niwe na maujanja mapya kwake...
naomba niweke wazi kidogo ni kitu gani hukufurahi kwa huyu jamaa hata usirudi tena? im sorry sijaelewa vzr.
..kumbe unayeyuka kirahisi tu, kijana mdogo kafanya ubadiiishe lifestyle kisa kapika bamia lake nawe limekishinda...i think u easily dissolve Kasinde, hizi story zingone mbwembwe tu...
..by the way, kulalama kidhungu hakukukatia stim? lol
all the best then dont say I didnt warn u
unapenda vya wenzio eeehh, kafanye na wewe looh!! eti kuniuliza mchuzi wako mtamueeeh onja wako kama umechacha mwaga pika mwingine.....
Nimewanoti wamarekani huwa wanajibu aahaaa (in american tone), aahaa am at my best zone hehehheee