Hata siamini kama nimenasa


Du!! dada yangu umegongwa na Mzungu?? wanyamwezi bwana..........
 
Hahaaa haka kaforum raha sana yaaani kabisaa unakuja kusimulia kuwa umetombwa, uhuru wa kujieleza CCM oyeeeeeeee
mbili nafikiri msg yako kubwa ni kuwajulisha JF member kuwa upo marekani hiyo ya kulambwa ni nyongeza tu, nafikiri mwanamke yoyote mwenye kujitambua, utashi na hekima kidogo tu hawezi kusimulia hii kitu hadharani hivi,
 

Amefanyaje Kasinde?
 
Last edited by a moderator:
Nakuwa Na maswali balaa..
Kasinde uliweza kulalama kizungu, lol.. Manake hapo paweza leta shida pia, ukizungatia Ile flow ya kizungu haijakaa sawa..teeeh!!
 
Last edited by a moderator:

njookawe wakuombe
 

Uzinzi tu ndio unaokusumbua na ulimbukeni wa kwenda Marekani, watu wameizunguka dunia na wapo kimya, watakuambukiza ngoma punguza ulimbukeni huo.
 
Kumbe wataka kukaza nuts zako kwa Sean?? You heading just there..! Hivi huyu jamaa ni blackie au umeonja whitie for the first time?..
...kula ujana, ila wenzako wakienda huko wanabeba box maisha yanyooke, bata wanakula wakiwa huku tu.

Sean is a black American, he is good man I think...... Kasindeeee
 
Aisee unaweza kuta huyo ndo mchumba wa mtu mwingine,imagine hapa anamsifia mchepuko wake na baadaye akirudi kwa jamaa blaa bllaa ur so sweet,I love u !

People are slow at reading me, am nobody's fiancee and I dont have one, this Sean I crushed with I dont have any future with him, though its too early to say it but am not a bride man, any man out there think that I might make a good wife, then u r wrong, very wrong. My life now on is to enjoy the youth, am poporing, dancing, exercising, eating well and I dont have any plans to have children, I just love myself. Now do you see what kind of a person Kasinde is!!! If u still don't get me then is up to u.
 
Kula ujanaaa Kasinde utawasimulia wajukuu zako ukizeekaa
 
Last edited by a moderator:
What is the messege behind the story
??kututamanisha au ???? mimi mgumu kuelewa ujue

mie napenda kupika pia, so kitu kigumu kuiva huwa nakichemsha sana, I think I need to steam you in pressure cooker. Read the story and enjoy if u r left behind sorry and if u r not enjoying I gat nothin to do wit u man!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…