Hamu ya kufanya mapenzi kila mara

Jitahidi mazoezi Mara kwa Mara,kuwa busy na kazi kaka.huu ni ugonjwa wa hakili(mental illness) inaitwa sexual mania.
 
Huo si ugonjwa baharia,hiyo ni alama ya baharia aliefuzu mafunzo yake vyema.
Ukitafuta dawa,utaipata na utaijutia,piga tu mzigo hautotoa pancha.
 
...kumbe kuna faida ya kuoa mke zaidi ya mmoja,apo ungekuwa unapanga zamu tuu sku 3 kwa kila mmoja...mambo yangekuw muruwaa kabsa,
Unajua kwanini wafalme walikuwa wanamiliki wanawaze kadiri ya uwezo wao..?

Ushauri wangu muongezee msaidizi mbna dini nyingi zinaruhusu hili...Mana unanguvu za kifalme you have to build your kingdom.
 
Utagundua faida za kuwa na mke zaidi ya mmoja
 
Acha kututia aibu mkuu.

Sisi, wanaume wenye miaka 30 huwa hatuombi ushauri katika mambo madogo na ya kitoto kama haya bali huwa tunajiongeza juu kwa juu.
 
Na anaowaambia hawa ndio wa kwanza kutoka na kwenda kujilengesha kwa jamaa.. wanawake akili zao si mchezo
Yani hapo mama wa watu ni kulalamika tu, hadi anaomba ushauri kwa mashosti,,
Yaniii wajamenii mim mwenzenu,
mwenzenu ndoa yangu isha kua ghalika.. baba chichi anaweka mambo..
 
Hapo jamaa angekua hapigi kama sio kwenda ustawi wa jamii basi mnakua motivational speaker wa kutunanga kila Mda, akipiga kidogo mnasaliti mnasema jamaa hajiwezi, hua mnataka nn mkuu?
[emoji23][emoji23]
Mwanamke mwenzangu kazi anayo..dyudyu Kila muda!!
Anza kufanya mazoezi walau itasaidia kupunguza kuDo kiasi icho.
 
Mkuu nenda kituo chochote cha polisi kilicho karibu nawe sema Mimi ni Kigogo stress zote zitaisha mkuu
 
dah noma kweli mjuba piga mambo maana hao nao usipo wapa vzr kelele we piga sema usije mra mavi juba maana mbele akichoka usije taka nyuma hamu kuisha maana vijana hamchelewi nyie ila pia pumbu hadi zivimbe juba we twanga kinu hadi mwisho maana wengne tunakula kwa kuongea sana hadi unakopa salio ili upata uroda dah kweli hatufanani pia mashavu mpka yataje jina lako hatakuelewa tu
 
Umenikumbusha kuna askari polisi alikuwa Na hilo tatizo SAA 4 muda wa chai KITU, SAA 8 muda wa Lunch KITU jioni SAA 12 akitaka kwenda matembezi KITU. mpaka alianza kulalamika hadi kutuambia wanaume.
Bahati mbaya huyo askari alifariki baadaye. Hiyo ni psychological torture,
 
Kwa hiyo na mm nitakufa?
 
Mona likwe likwe....πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚.
 
Kwani unataka uipe bia, piga mashine tu.
Mkeo avumilie tu, ndiyo maisha yenyewe. Kama unampenda usiende nje kutafuta mchepuko, msukumie rungu mkeo tu. Hilo ndiyo chaguo alilochagua.
Kwanini mwanaume asivumilie?
 
Kitaalam selfie (PINGITI) Inaeza kusaidia km mkeo anaona ni kero kwake. Teena punyetika ukiwa mbele ako anakuona kabisa ili ajue hali hii iavokutesa
 
Bora wewe mtoa post,wangu kila siku kachoka akinipa tunamaliza style zote,akikaa hivi tako mbili anakwambia ana mshono ngoja akae vizuri,akikaa vizuri ukimperekea mambo mala ooh inauma ngoja niiname,akiinama utasikia usiingize sana tumbo linauma yaani ni kero najuta kumuoa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…