Kanakansungu manenge
Member
- May 18, 2020
- 52
- 27
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Umesahau kumwambia atafute wenye chura kubwa [emoji23][emoji23]
Aaaaah kumbeee !!! Sawa na asante kwa kunivujishia siri basi iliapumzike ngoja nitafute bi mdogoMwanamke hawezi kufurahia tendo la ndoa kila unapohitaji wewe kwa hamu hizo zilizopitiliza.... Unatakiwa kujua Hilo. Kifupi unamtesa mtoto wa watu. Anahitaji kupumzika na kupata hamu ya tendo la Ndoa.... Wanawake hatuna hamu ya kusex kwa frequency ya wanaume.... Hata kidogo. Hapo mkeo anatamani upate safari ya kikazi wiki tatu/mwezi mzima.... Apumzike kidogo.
Aaaaah kumbeee !!! Sawa na asante kwa kunivujishia siri basi iliapumzike ngoja nitafute bi mdogo
😃😃Unakuaje na mwanamke mmoja mbona unatuaibisha we jamaa
😃😃😃Yani hapo mama wa watu ni kulalamika tu, hadi anaomba ushauri kwa mashosti,,
Yaniii wajamenii mim mwenzenu,
mwenzenu ndoa yangu isha kua ghalika.. baba chichi anaweka mambo..
😃😃😃😃😃 sahihi kabisa mkuuNi kipindi cha mpito unapitia ila ukizidisha umri wako mara mbili, yeye atakuwa anakusumbua kuwa anahitaji na haitakuwa inasimama. Lakini ukipata akina under 25 unapiga sita kwa mpigo. Maisha haya ni changamoto
😃😃wewe mzee wewe!Sasa dawa ni moja paka dushe lako super glue
Tangazo ki vipi Mkuu?HIVI BADO HAMJAELEWA TU KUWA HILI HAPA NI TANGAZO. . .?
Unatafuta K za bure za akinamama wa hapa JF ambao waume zao hawawatoshelezi.Tangazo ki vipi Mkuu?
Cheers.......!mkuu ushauri wa bure...
tafuta hobby ..hii hupelekea ndoa nying kuyumba lately....unatakiwa kuishi na mwanamke kwa akili...
ndiyo una haki naye, ila wanawake bwana hawakosi sababu, hapo utamfanya atafute hata mradi, akitoka job apitie ashinde huko mpaka saa tatu akirud aanze story za uchovu, huko atajenga marafiki wapya na kupokea external vishawish,,,unajua mke hata umpe hela vipi ni jukumu lako , ila akihongwa hata laki nje ataona bonge la bingoo....so kaa naye kwa akili, usimkaze sana ..anza kumpangia ratiba..una vusha hata siku mbili humpigi show,,ila hizo siku mbili ni care la ajabu,,mara mpike wote, mara ukamtafutie zawadi gafla usiku , mara mtoke mkale nje..ili mradi uwe busy naye..
waswahili tunaita ku marinate nyama..afu ikiiva unaila ipasavyo...unarudia tena....hii inasaidia kisaikolojia awe watayar na exited everytime anajua soon ntatombwa...sio daily anajua aah nakazwa leo..
Anatuuzia Chai labda Mwanae awe kwa Bibi yake lakini kama yupo home huyo mkewe atakuwa na muda gani wa kudo mara kwa mara wakati matoto hajala ,mtoto hajaonga ,mtoto hajalia,hajafua nguo za mtoto etc bado Mkewe hajapika!!Ana umri gani? Anakuwa wapi wakati mkifanyana?
Jr[emoji769]