Jiwe kuu01
JF-Expert Member
- Jul 30, 2020
- 228
- 86
Mkuu natumia Samsung Galaxy S7 edge version 8 nilidownload Gcamera ya Kwanza kupitia link flan uliweka ila Camera inastack hatari msaada mkuu kama nitapata Gcamera nyingine mkuuMkuu nmechek note 5 haiingii gcam mpaka uinable camera api
Sent from my SM-G920P using JamiiForums mobile app
https://f.celsoazevedo.com/file/gcamera/GCam_5.1.018.177470874.41362666__SG7Exy_V8.3beta.apkMkuu natumia Samsung Galaxy S7 edge version 8 nilidownload Gcamera ya Kwanza kupitia link flan uliweka ila Camera inastack hatari msaada mkuu kama nitapata Gcamera nyingine mkuu
GCam Beta Finalnaomba link ya Oppo a92 chief.
Post # 2240mie naomba link ya sansung a70 jamani msaada sana
Mkuu gcam go mod apk kwa ajili ya mtk phones vipi??? Matumia samsung A10s
Mkuu kumbe setting tu,Anhaa ngoja basi nione kama nitapata version yenye hyo fix..ila kama ya nyuma iko fresh zugazuga nayo kwanza
Sent from my SM-G920P using JamiiForums mobile app
Aisee bora umejiongeza mkuu...umetisha sana ndugu yangu [emoji119]Mkuu kumbe setting tu,
Nliclear data mzigo ukaanza upya nikaset set tu nasha ile rangi ya blue ktk pcha haipo tena [emoji3][emoji3][emoji3]
Sasa mambo ni[emoji106]
Ubarikiwe sana kiongozi
Background tumia lightroom,picsart au snapseedmkuu hbr yako nisaidie background camera nzuri au app ya kuedit picha background mi natumia samsung S9 cjui kama nimeeleweka
Ni app za kueditasante mkuu but hizi ni camera au ni app za kuedit picha nilizopiga tyr?
Gcam ya j7 sjaona bado mkuuVip apo mkuu naweza install gcamera?View attachment 1599496
A10s ni mtk na ni simu ndogo haisupport gcamkcamp kwangu inagoma, natumia Samsung A10s