Mac Alpho JF-Expert Member Joined Aug 5, 2019 Posts 14,022 Reaction score 28,077 Apr 17, 2022 #381 Hii ya leo ni ngoma ngumu, ngoja tutoe droo afu tuone tutatokaje kule.
The Sunk Cost Fallacy JF-Expert Member Joined Dec 1, 2021 Posts 19,516 Reaction score 14,186 Apr 17, 2022 #382 Simba ijihesabu imeshatolewa.
Kanali G JF-Expert Member Joined Oct 21, 2013 Posts 9,897 Reaction score 14,447 Apr 17, 2022 #383 Kolo wameingiza mchezaji hata kutuliza mpira hawezi
cheetah255 JF-Expert Member Joined Oct 19, 2017 Posts 1,382 Reaction score 2,416 Apr 17, 2022 #384 Wawa anatengeneza mazingira ya goal orlando pirates wanasubiri nini.
lwambof07 JF-Expert Member Joined Jul 12, 2016 Posts 4,643 Reaction score 5,348 Apr 17, 2022 #385 kuna vitu vichache tu technical vinakosekana hapa sijajua kama shida ni wachezaji hawatekelezi maagizo au kuna lingine[emoji848][emoji848]
kuna vitu vichache tu technical vinakosekana hapa sijajua kama shida ni wachezaji hawatekelezi maagizo au kuna lingine[emoji848][emoji848]
Mawardat JF-Expert Member Joined Apr 27, 2021 Posts 28,952 Reaction score 147,829 Apr 17, 2022 #386 Leo kugumu[emoji3064] Sent using Jamii Forums mobile app
Mac Alpho JF-Expert Member Joined Aug 5, 2019 Posts 14,022 Reaction score 28,077 Apr 17, 2022 #387 **** raia wameingia na torch (LASER) bwana. Leo Wawa naona yuko vizuri.
Shadeeya JF-Expert Member Joined Mar 12, 2014 Posts 52,044 Reaction score 126,060 Apr 17, 2022 #388 Rafiki yangu Bill hata kuandika unahofia leo. 🤣🤣🤣
Mac Alpho JF-Expert Member Joined Aug 5, 2019 Posts 14,022 Reaction score 28,077 Apr 17, 2022 #389 Hizi torch za nini??
lwambof07 JF-Expert Member Joined Jul 12, 2016 Posts 4,643 Reaction score 5,348 Apr 17, 2022 #390 loh loh loh loh loh loh loh
park don JF-Expert Member Joined Dec 2, 2017 Posts 4,952 Reaction score 7,094 Apr 17, 2022 #391 Madogo wamekamia kuzuia kwelikweli
Tsh JF-Expert Member Joined Aug 26, 2021 Posts 21,741 Reaction score 46,649 Apr 17, 2022 #392 Hizi tochi tochi sijui kule SA watareact vp.
The Sunk Cost Fallacy JF-Expert Member Joined Dec 1, 2021 Posts 19,516 Reaction score 14,186 Apr 17, 2022 #393 Mac Alpho said: Hizi torch za nini?? Click to expand... Za kuleta magoli😀😀
Scars JF-Expert Member Joined Apr 8, 2017 Posts 52,844 Reaction score 131,437 Apr 17, 2022 #394 Hii game sijui
lwambof07 JF-Expert Member Joined Jul 12, 2016 Posts 4,643 Reaction score 5,348 Apr 17, 2022 #395 wajamaa wapo vzr pale nyuma hata mipira ya juu mingi wanaicheza wao
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Apr 17, 2022 Thread starter #396 Simba wanapata Penalt..Morrison aliangushwa pale kwenye box akiwa anaenda kushambulia Sent from my M2101K6G using JamiiForums mobile app
Simba wanapata Penalt..Morrison aliangushwa pale kwenye box akiwa anaenda kushambulia Sent from my M2101K6G using JamiiForums mobile app
Scars JF-Expert Member Joined Apr 8, 2017 Posts 52,844 Reaction score 131,437 Apr 17, 2022 #397 Penalty
lwambof07 JF-Expert Member Joined Jul 12, 2016 Posts 4,643 Reaction score 5,348 Apr 17, 2022 #398 imoooooooooooo
cheetah255 JF-Expert Member Joined Oct 19, 2017 Posts 1,382 Reaction score 2,416 Apr 17, 2022 #400 VAR ipo