Miss Natafuta
JF-Expert Member
- Sep 16, 2015
- 28,122
- 52,864
Yule muarabu? Daah acha tu siku hizi sisafiri ila ningempitia yaani .mtamu sana Jamaa yuleHahahaha
Wala.
Jamani Miss Natafuta huyu kaka wa Tahmeed ileeee ya Mombasa.
Unakumbuka kipindi kile?
HahahhahaYule muarabu? Daah acha tu siku hizi sisafiri ila ningempitia yaani .mtamu sana Jamaa yule
Sent using Jamii Forums mobile app
Jamani!!!Watu na wapenzi wao
[emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15]wee hebu kuwa seriousJamani!!!
We Joseverest mbona umefukua kaburi ati!!
Tulishapeana talaka.
Niko single sahv na mimba yake niliitoa.
Stori ndefu fupi.Jamani!!!
We Joseverest mbona umefukua kaburi ati!!
Tulishapeana talaka.
Niko single sahv na mimba yake niliitoa.
Mkuu jina lako limenikumbusha ile interstellar object iliyokatiza solar system.Mimi I thought it was young people finding love! And potential life partners! Kumbe ujinga wa michepuko na kufatiliana bar! Taharuki blah blah na kuchunana na kupeana HIV!
And it is worth a thread! Wengine hatuko judjemental lakini huu ni upuuzi!
weee !!!Jamani!!!
We Joseverest mbona umefukua kaburi ati!!
Tulishapeana talaka.
Niko single sahv na mimba yake niliitoa.
Serious Madame☺️ ☺️ ☺️ ☺️ ☺️
Iko wazi ni hivyoUnataka utangaze nia mkuu?
weeeeeeeeeeeeeeeeeeKaribu Pm
Umeisha mpiga hadi kibendi? Huchelewi mkuu!?Ahsante Mama kijacho. I will always love you more than your expectation. May God bless our house.