FastJet wanaelekea ukingoni?

Synthesizer

Platinum Member
Feb 15, 2010
12,265
21,443
Hivi kuna nini huko FastJet? Tulitarajia kwamba walipoongeza ndege kutoka tatu hadi sita tunazoambiwa, ufanisi wao ungeongezeka hata zaidi, lakini sasa ni matatizo hata zaidi. Wanazidi kuwa ATC ya enzi zile za kila safari kucheleweshwa au kuahirishwa kimoja.

Nasikia siku hizi wamekuwa wakali sana kwenye nauli - wanatafuta kila namna kukulipisha penalty kwenye ticket. Na of course hakuna kuahirisha safari au kurudishiwa nauli kama huwezi kusafiri. Ukiahirisha safari utaambiwa fee ya kuahirisha lazima iwe zaidi ya nauli uliyokatia tiketi.

Katika kipindi cha siku kama kumi zilizopita FastJet wamekuwa na matatizo mengi na haya ni kati ya yale ninayoyaelewa mie. Huenda wengine nao wamekumbwa na matatizo mengine wanayoweza kusimulia.

Jumanne iliyopita wali-cancel safari ya Nairobi Dar wakidai "operational problems". Na ni baada ya abiria kulalamika ndipo wakawapeleka kwenye hoteli moja ndogo pale Nairobi. Siku saba kabla ya hapo safari ya kutoka Kilimanjaro kuja Dar ambayo kawaida ni ya saa tatu usiku ilicheleweshwa hadi saa tano na nusu usiku.

Kisha wiki iliyopita siku ya Jumatano waliamua - ku cancel safari ya asubihi ya Dar - Kilimanjaro na kuchanganya abiria wa asubuhi na wale wa mchana. Kama hiyo haitoshi, pilot akatanganza kwamba kwa kuwa kila siti ya ndege imekaliwa na abiria ambao walionekana ni wanene sana, basi asingebeba begi hata moja kwa kuwa ndege ingezidiwa uzito na injini zingeshindwa. Hivyo pilot aliogopa ndege kuanguka, na ndege ikaenda Kilimanjaro na abiria lakini bila begi hata moja!

Hivi hakuna chombo kinachodhibiti usafiri wa ndege (regulator) Tanzania ili abiria wasinyanyaswe na kuibiwa na mashirika kama haya?
 
Hii ni downfall ya haraka sana ,walianza vizuri ila sasa wanaudhi sana
 
Kwani inakuwaje pilot anapodai habebi begi hata moja, mabegi hayo yana safirishwa kwa gharama za abiria au kampuni?make tusije tiana umasikini bure bure
 
So sad, mbona walikuwa wanafanya vizur Tu? Anyways Nina safari nao 17th sijui itakuwaje......bila bag ndio safari gan hiyo...au wanataka uandikishe ulipe 20k Kwa kilo kama kawaida Yao......

Tusishabikie uwejezaji mzur kama huu kutoweka..not healthy for the economy.
 
Kweli hawa jamaa wamekuwa na matatizo sana, kama vile hakuna anayewasimamia. DAR-KIA-DAR kufaulisha ni kama dalalala. Hope hapo uliposema Arusha ulimaanisha KIA, sidhani kama wanaweza tua Arusha
 
Kweli hawa jamaa wamekuwa na matatizo sana, kama vile hakuna anayewasimamia. DAR-KIA-DAR kufaulisha ni kama dalalala. Hope hapo uliposema Arusha ulimaanisha KIA, sidhani kama wanaweza tua Arusha
Yah...hata mm jomeliona mkuu hawatui ARK...Wao ni KIA tu. Arusha ni Precision
 
Ijumaa iliyopita ndege ya saa 20.15 iliondoka 23.15. Halafu hawatoi taarifa za uhakika kwa abiria. Wanawashusha kwenye ndege wanawarudisha waiting lounge kimya kimya mnasubir labda atakuja muhusika atoe taarifa wanawapotezea. Yaan fastjet balaa. Tatizo hakuna ushindani...
 
Wanakera sana hata mimi nilikuwa na safari ya saa 2 usiku wakabadilisha muda wa safari bila kututaarifu.tumekaa airport bila kujua chochote kila ukiwafuata kuwauliza wanakwambia subiri check inn itanza muda mfupi ujayo.mpaka mwisho moja ndio akatuambia kwamba ndege imebadilishwa muda mpaka saa 5 usiku
 
Hivi kuna nini huko FastJet? Tulitarajia kwamba walipoongeza ndege kutoka tatu hadi sita tunazoambiwa, ufanisi wao ungeongezeka hata zaidi, lakini sasa ni matatizo hata zaidi. Wanazidi kuwa ATC ya enzi zile za kila safari kucheleweshwa au kuahirishwa kimoja.

Nasikia siku hizi wamekuwa wakali sana kwenye nauli - wanatafuta kila namna kukulipisha penalty kwenye ticket. Na of course hakuna kuahirisha safari au kurudishiwa nauli kama huwezi kusafiri. Ukiahirisha safari utaambiwa fee ya kuahirisha lazima iwe zaidi ya nauli uliyokatia tiketi.

Katika kipindi cha siku kama kumi zilizopita FastJet wamekuwa na matatizo mengi na haya ni kati ya yale ninayoyaelewa mie. Huenda wengine nao wamekumbwa na matatizo mengine wanayoweza kusimulia.

Jumanne iliyopita wali-cancel safari ya Nairobi Dar wakidai "operational problems". Na ni baada ya abiria kulalamika ndipo wakawapeleka kwenye hoteli moja ndogo pale Nairobi. Siku saba kabla ya hapo safari ya kutoka Arusha kuja Dar ambayo kawaida ni ya saa tatu usiku ilicheleweshwa hadi saa tano na nusu usiku.

Kisha wiki iliyopita siku ya Jumatano waliamua - ku cancel safari ya asubihi ya Dar - Arusha na kuchanganya abiria wa asubuhi na wale wa mchana. Kama hiyo haitoshi, pilot akatanganza kwamba kwa kuwa kila siti ya ndege imekaliwa na abiria ambao walionekana ni wanene sana, basi asingebeba begi hata moja kwa kuwa ndege ingezidiwa uzito na injini zingeshindwa. Hivyo pilot aliogopa ndege kuanguka, na ndege ikaenda Arusha na abiria lakini bila begi hata moja!

Hivi hakuna chombo kinachodhibiti usafiri wa ndege (regulator) Tanzania ili abiria wasinyanyaswe na kuibiwa na mashirika kama haya?
Hiyo ya abiria wanene ni noma :D
 
So sad, mbona walikuwa wanafanya vizur Tu? Anyways Nina safari nao 17th sijui itakuwaje......bila bag ndio safari gan hiyo...au wanataka uandikishe ulipe 20k Kwa kilo kama kawaida Yao......

Tusishabikie uwejezaji mzur kama huu kutoweka..not healthy for the economy.


Hapana. Tusingependa FastJet watoweke. Wengi wetu tusingepanda ndege maishani kama sio FastJet. Pamoja na hayo, tunategemea wawe professional katika namna wanavyojiendesha. Labda pengine ni kwamba wanataka kukimbia kabla hata hawajajifunza kutambaa. Wamekimbilia kuanzisha safari za nje - Victoria, Zimbabwe, nk, wakati bado hawajaimarisha zile za ndani, na pia akiwa na ndege chache sana. Wako over ambitious katika kuongeza routes, na hilo litachangia sana downfall yao.
 
Ijumaa iliyopita ndege ya saa 20.15 iliondoka 23.15. Halafu hawatoi taarifa za uhakika kwa abiria. Wanawashusha kwenye ndege wanawarudisha waiting lounge kimya kimya mnasubir labda atakuja muhusika atoe taarifa wanawapotezea. Yaan fastjet balaa. Tatizo hakuna ushindani...
Mpaka mhindi akataka kumchapa cabin crew
 
Hapana. Tusingependa FastJet watoweke. Wengi wetu tusingepanda ndege maishani kama sio FastJet. Pamoja na hayo, tunategemea wawe professional katika namna wanavyojiendesha. Labda pengine ni kwamba wanataka kukimbia kabla hata hawajajifunza kutambaa. Wamekimbilia kuanzisha safari za nje - Victoria, Zimbabwe, nk, wakati bado hawajaimarisha zile za ndani, na pia akiwa na ndege chache sana. Wako over ambitious katika kuongeza routes, na hilo litachangia sana downfall yao.
Hili ni kweli ila hata cabin crew wana nyodo na wanajibu jeuri kana kwamba unapewa lift tu. Kama kuna mtu alikuwa na tiketi Dar-KIA usiku jumamosi nadhani aliona alivyolala uwanjani (KIA na DAR). Majibu usiombe
 
Hili ni kweli ila hata cabin crew wana nyodo na wanajibu jeuri kana kwamba unapewa lift tu. Kama kuna mtu alikuwa na tiketi Dar-KIA usiku jumamosi nadhani aliona alivyolala uwanjani (KIA na DAR). Majibu usiombe

Mkuu, unajua nimekuwa najiuliza wale kina dada wahudumu wa ndege warembo sana walioanza na FastJet waliishia wapi? Maana naona siku hizi mmmh, si tu muonekano wao sio wa kuvutia, bali hata namna yao ya kushughulika na abiria inashangaza sana. Inakuwa kama wamankufanyia favor wewe kusafiri na FastJet. Wanajiendesha kama vile wao ndio watu muhimu ndani ya ndege, sio abiria!
 
Back
Top Bottom