FA leo: Manchester United Vs Chelsea

my fear ni Mata & Hazard..duh Mentor leo ama zako ama zangu...!!
 
Last edited by a moderator:
Ni kama saa moja na ktu ndio imebakia

Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums
 
naweza kushabikia timu zote duniani lakini sio Man u na Simba.!!
 

poleni.ndg,yaaana,vingamuzi vyote vya tanzania hamna hata kimoja chenye chaneli angalau yenye kuwapa watanzania raha ya kuona mechi kama hizi sasa tunaji vunia nini zaidi ya kujivunia dstv ni haibu ni haibu kwa [star times] [ting] [digitek] sijui labda watanzania tusubiri star tv na kisimbuzi chao cha [contnento] labda wao watatupa raha ya [epl] [laliga] na memengineyo lakini hawa wengine hovyoooooooooooooooooo,
 
line up yetu hii hapa:
Petr Čech , Azpilicueta, Ivanovic, David Luiz , Cole; Mikel, Ramires; Eden Hazard , Juan Mata , Oscar; Ba

Subs:
Turnbull, John Terry, Benayoun, Bertrand, Victor Moses , Lampard, Fernando Torres. mia
 
Na ukijuwa kuandika vizuri unatupa faida zaidi sisi wasomaji kujuwa ulikusudia kufikisha ujumbe gani.
 
Chelsea wanawatesa sana man utd
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…