Powder JF-Expert Member Joined Jan 6, 2016 Posts 5,265 Reaction score 7,125 Feb 9, 2018 #22 xtaper said: Kuanzia laki 7 na kuendelea Click to expand... Unayo hiyo ya Laki 7 mkuu?
Yudatade Edesi Shayo JF-Expert Member Joined Aug 2, 2016 Posts 2,903 Reaction score 4,356 Feb 10, 2018 Thread starter #23 Wakuu mbona kimya
Llio 002 JF-Expert Member Joined Jul 14, 2015 Posts 1,639 Reaction score 2,078 Feb 10, 2018 #24 yudatade edesi shayo said: Wakuu mbona kimya Click to expand... mkuu nime ku pm tatizo unapenda vitu vya bei rahisi utapewa kanyaboya
yudatade edesi shayo said: Wakuu mbona kimya Click to expand... mkuu nime ku pm tatizo unapenda vitu vya bei rahisi utapewa kanyaboya
Yudatade Edesi Shayo JF-Expert Member Joined Aug 2, 2016 Posts 2,903 Reaction score 4,356 Feb 10, 2018 Thread starter #25 Llio 002 said: mkuu nime ku pm tatizo unapenda vitu vya bei rahisi utapewa kanyaboya Click to expand... Laki nane na nusu kwa kazi hii haitakipa boss 650000 poa
Llio 002 said: mkuu nime ku pm tatizo unapenda vitu vya bei rahisi utapewa kanyaboya Click to expand... Laki nane na nusu kwa kazi hii haitakipa boss 650000 poa
Llio 002 JF-Expert Member Joined Jul 14, 2015 Posts 1,639 Reaction score 2,078 Feb 10, 2018 #26 yudatade edesi shayo said: Laki nane na nusu kwa kazi hii haitakipa boss 650000 poa Click to expand... mkuu kama nimekukwaza nisamehe ila sijamaanisha kitu kibaya
yudatade edesi shayo said: Laki nane na nusu kwa kazi hii haitakipa boss 650000 poa Click to expand... mkuu kama nimekukwaza nisamehe ila sijamaanisha kitu kibaya
Yudatade Edesi Shayo JF-Expert Member Joined Aug 2, 2016 Posts 2,903 Reaction score 4,356 Feb 10, 2018 Thread starter #27 Llio 002 said: mkuu kama nimekukwaza nisamehe ila sijamaanisha kitu kibaya Click to expand... Haina shida
Llio 002 said: mkuu kama nimekukwaza nisamehe ila sijamaanisha kitu kibaya Click to expand... Haina shida