GENTAMYCINE JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 63,450 Reaction score 127,624 Sep 9, 2016 #21 Naipendatz said: Mkuu mbona sikuoni kwenye uzi wa rafiki yako nifah unaomuhusu Mange kule celebrities? Click to expand... Let me apply the Spiral of Silence Theory over this please!
Naipendatz said: Mkuu mbona sikuoni kwenye uzi wa rafiki yako nifah unaomuhusu Mange kule celebrities? Click to expand... Let me apply the Spiral of Silence Theory over this please!
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Sep 9, 2016 #22 Mmawia said: Kweli nimeamini ukimsifia mgema lazima tembo alitie maji, EFM sasa wamekuwa ni watu wa kutangaza singeri na jogingi kwa kuvipatia air time kubwa kuliko habari za michezo, sifa ni kitu kibaya sana. Click to expand... And FYI.... EFM ndio habari ya mujini...
Mmawia said: Kweli nimeamini ukimsifia mgema lazima tembo alitie maji, EFM sasa wamekuwa ni watu wa kutangaza singeri na jogingi kwa kuvipatia air time kubwa kuliko habari za michezo, sifa ni kitu kibaya sana. Click to expand... And FYI.... EFM ndio habari ya mujini...