chox05 JF-Expert Member Joined Feb 14, 2014 Posts 231 Reaction score 98 Apr 19, 2014 #21 Excel said: excel awe mzaramo? nahama jangwani aisee! bora ungenisingizia msukuma, ila mzaramo, hmm!... punda afe mzigo ufike! Click to expand... Misemo yako tu noma sna
Excel said: excel awe mzaramo? nahama jangwani aisee! bora ungenisingizia msukuma, ila mzaramo, hmm!... punda afe mzigo ufike! Click to expand... Misemo yako tu noma sna
chox05 JF-Expert Member Joined Feb 14, 2014 Posts 231 Reaction score 98 Apr 19, 2014 #22 anthonydan said: .mkuu chox05 hizo papuchi high quality zikoje? Click to expand... Zile zenye matunzo safi sio unakuwa na demu mpaka aibu hata bodyspray ishu
anthonydan said: .mkuu chox05 hizo papuchi high quality zikoje? Click to expand... Zile zenye matunzo safi sio unakuwa na demu mpaka aibu hata bodyspray ishu
Hornet JF-Expert Member Joined Apr 29, 2013 Posts 26,894 Reaction score 52,486 Apr 19, 2014 #23 Wavulana mnalalamika sana,badala ya kutafuta pesa..
HARUFU Platinum Member Joined Jan 21, 2014 Posts 31,703 Reaction score 48,143 Apr 19, 2014 #24 Tamaa ....